รอประกาศทางการ! “เป๊ป” บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาคุมเรือถึงปี 2025

รอประกาศทางการ! “เป๊ป” บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาคุมเรือถึงปี 2025

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ 2 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล

ปัจจุบันกุนซือวัย 51 ปี เหลือสัญญาอีก 7 เดือน แต่สโมสรมีความมั่นใจว่าเขาจะขยายสัญญาฉบับใหม่เป็นครั้งที่สาม

กวาร์ดิโอล่า ได้รับการแต่งตั้งคุมทีม “เรือใบสีฟ้า” ในปี 2016 และการต่อสัญญาครั้งนี้จะทำให้เขาอยู่กับสโมสรนานถึง 9 ปีเลยทีเดียว

ปัจจุบัน กวาร์ดิโอล่า อยู่ที่อาบูดาบีกับเจ้าหน้าที่สโมสร – เข้าชมการแข่งขันกรังด์ปรีซ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา – และเป็นที่รู้กันว่ามีความสุขกับบทบาทปัจจุบันในฐานะผู้จัดการทีม

การพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้เร่งรีบเหมือนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนหนึ่งมาจากการทำผลงานที่น่าทึ่งของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในฤดูกาลนี้

แต่ แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการให้มีคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาที่ยืดเยื้อในฤดูกาลนี้ และช่วงพักเบรคฟุตบอลโลกเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการหารือเกี่ยวกับแผนการกับประธานสโมสร คัลดูน อัล มูบารัค ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น

แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาที่อาบูดาบีในต้นเดือนหน้าเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงสั้น ๆ ในสภาพอากาศอบอุ่น ก่อนที่จะกลับมาทำการแข่งขันฟุตบอลสโมสรอีกครั้งโดยเฉพาะตอนนี้พวกเขาตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกถึง 5 แต้ม

ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ออกมาให้สัมภาษณ์อุบเงียบถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ในเดือนมกราคม คาดว่าสโมสรจะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์หน้า โดยมีเงินพร้อมสำหรับการซื้อมิดฟิลด์ตัวกลางรายใหม่ โดยมี จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top