“แรชฟอร์ด” ลั่นทุ่มเทให้ผีเต็มร้อยหลังมีข่าวลือย้ายซบเปแอสเช

“แรชฟอร์ด” ลั่นทุ่มเทให้ผีเต็มร้อยหลังมีข่าวลือย้ายซบเปแอสเช

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่ค้าแข้งให้กับทีมปีศาจแดงมาโดยตลอด แม้ว่ามีข่าวลือในการย้ายไป ปารีสแซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม

กองหน้าวัย 24 ปีประสบปัญหาด้านฟอร์มการเล่นและความฟิตในช่วงที่ผ่านมา โดยทำไปได้เพียง 5 ประตูเท่านั้นในฤดูกา 2021-22 ทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ศักยภาพของเขายังคงสูงพอที่จะทำให้ เปแอสเช แสดงความสนใจ แต่อย่างไรก็ตาม แชฟอร์ด ที่หวังว่าจะสามารถกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งเพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ยืนยันว่าเขาไม่ได้มีความคิดใดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด 

เมื่อถูกถามว่าเขายังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับ ยูไนเต็ด หรือไม่ แรชฟอร์ด กล่าวว่า “100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผมมันจะน้อยไปกว่านี้ไม่ได้”

“สิ่งหนึ่งที่ยังคงเหมือนเดิมคือความทุ่มเทและความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมและเกม ผมรู้สึกว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร ผมต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อตัวเอง ครอบครัว เพื่อนฝูง และแฟน ๆ”

แรชฟอร์ด ถูกถามต่อไปว่าเขาจะสามารถอยู่จนตลอดอาชีพค้าแข้งให้กับทีมปีศาจแดงได้หรือไม่ หัวหอกเลือดผู้ดีที่ลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 305 นัดจนถึงปัจจุบันกล่าวเสริมว่า “สำหรับผมแล้วผมอยากอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้และแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลที่สโมสร”

“หวังว่าเราจะกลับไปทำอย่างนั้นได้ และมันเป็นสิ่งที่ผมผลักดันอย่างแน่นอน”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top