ไปต่อยมวยเถอะ! ไรท์-ฟิลลิปส์จวก “ซาวิช” เล่นกีฬาผิดประเภท

ไปต่อยมวยเถอะ! ไรท์-ฟิลลิปส์จวก “ซาวิช” เล่นกีฬาผิดประเภท

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงจวก สเตฟาน ซาวิช กองหลังของ แอตเลติโก้ มาดริด ที่จุดประกายการทะเลาะวิวาทระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

มันมีบรรยากาศที่ดุเดือดระหว่าง ซิตี้ กับ แอตฯ มาดริด โดยเฉพาะในจังหวะที่ เฟลิเป้ โดนใบแดง โดยก่อนหน้านั้น ซาวีช เอาหัวไปดัน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลังจากพยายามหิ้ว ฟิล โฟเด้น ที่บาดเจ็บออกจากสนาม

ซาวีช ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เขาดูเหมือนจะไปดึงผม แจ็ค กรีลิช ที่ตอบโต้ด้วยคำสบถ และ ไรท์-ฟิลลิปส์ แสดงความคิดเห็นว่ากองหลังชาวมอนเตเนโกรกำลังอยู่ในกีฬาที่ผิดประเภท 

ไรท์-ฟิลลิปส์ กล่าวกับ GOAL ว่า “เรื่องเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นในเกมได้อยู่เสมอ แต่ก็มันมีวิธีที่จะจัดการกับมันได้ แจ็คจัดการมันได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับผม แค่เรียกชื่อเขา ผมไม่คิดว่ามันมีอะไรผิดปกติกับสิ่งนั้น ถ้ามันทำให้ซาวิซของขึ้น มันก็ทำให้เขาดูโง่”

“ถ้าเขาไม่สามารถทนกับสิ่งนั้นได้ เขาก็อยู่ในกีฬาที่ผิดประเภทแล้วแหละ คุณได้รับสิ่งนั้นจากทุกสนามที่คุณไป การยั่วยุนั้น มันเป็นแค่ฟุตบอล มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล”

“มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ เมื่อคุณลงทุนทางอารมณ์กับมันแล้ว บางครั้งคุณก็หลงทาง แต่ผมคิดว่าซิตี้จัดการตัวเองได้ดีและถูกต้องแล้ว”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top