ไม่แฮปปี้! “แรชฟอร์ด” เบื่อนั่งสำรองกำลังทบทวนอนาคตผี

ไม่แฮปปี้! “แรชฟอร์ด” เบื่อนั่งสำรองกำลังทบทวนอนาคตผี

ไม่ทนแล้ว!! แรชฟอร์ด ไม่ได้รับโอกาสที่ดีในการลงสนามกับผี ในฤดูกาลนี้ จ่อย้ายอย่างจริงจัง

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทบทวนอนาคตของตัวเองหลังจากไม่มีความสุขกับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 24 ปีลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่า ราล์ฟ รังนิค จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เอดินสัน คาวานี่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หรือ เมสัน กรีนวู้ด ในทีมก็ตาม

แรชฟอร์ด ต้องดิ้นรนกับฟอร์มที่น่าผิดหวังในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยทำไปได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นจาก 20 นัดหลังสุดในทุกรายการ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ลงเป็นตัวจริงเพียง 1 ใน 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และยังเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมที่เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อเดือนที่แล้วอีกด้วย

และตามรายงานล่าสุดระบุว่าตอนนี้ แรชฟอร์ด กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เขาจะหมดสัญญาในปีหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 1 ปี

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงออกสตาร์ทโดยไม่มีกองหน้าธรรมชาติในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของยูไนเต็ดกล่าวว่า “วันนี้เรามีกองหน้าไม่มากนักสำหรับเกมนี้”

“และสำหรับเราแล้ว คำถามคือเราจะเล่นด้วย มาร์คัส เป็นตัวจริง หรือเราให้ บรูโน่ เล่นเป็นฟอลส์ไนน์และมีกองกลางอีกหนึ่งคนในสนามและทำให้แน่ใจว่าเราแย่งลูกบอลและมีผู้เล่นเพียงพอหรือไม่?”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top