โซเรียโน่เชื่อ “เป๊ป” อาจโยกไปเป็นโค้ชในอิตาลีเมื่อหมดสัญญา

โซเรียโน่เชื่อ “เป๊ป” อาจโยกไปเป็นโค้ชในอิตาลีเมื่อหมดสัญญา

เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจโยกไปเป็นโค้ชในอิตาลีเมื่อหมดสัญญากับเรือใบสีฟ้า

กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชเพียง 3 สโมสรตั้งแต่แขวนสตั๊ด โดยตอนแรกเขาคุมทีม บาร์เซโลน่า ในลาลีกาก่อนที่จะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา ก่อนที่เขาจะเข้าคุมทีม ซิตี้ ในท้ายที่สุด

แต่อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า อาจจะโยกไปอิตาลีซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยลงเล่นให้กับ เบรสชา และ อาแอส โรม่า เมื่อสองทศวรรษก่อน

“เขาถามว่าที่ปาแลร์โม่มีแดดไหม? บางทีเขาอาจจะทำงานที่นี่ในสักวัน เขารู้ทุกอย่างที่เราทำ และเขารู้จักฟุตบอลอิตาลีเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ เขาตื่นเต้นกับดีลนี้” โซเรียโน่ กล่าว 

ในขณะเดียวกัน โซเรียโน่ ได้วางวิสัยทัศน์สำหรับสิ่งที่ ซิตี้ กรุ๊ป จะนำมาสู่ ปาแลร์โม่ สโมสรในเครือล่าสุดซึ่งเลื่อนชั้นไปเล่นในศึกกัลโช่ เซเรีย บี ในฤดูกาลหน้า

“เรามีงบประมาณที่จะช่วยให้เราอยู่ในเซเรีย บี ต่อไป และมีโอกาสเลื่อนชั้นสู่เซเรีย อา เรามีความฝันและต้องมีความมุ่งมั่น ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความฉลาด และความอดทน สนามกีฬาเป็นพื้นฐานและ บาร์เบร่า นั้นยอดเยี่ยม ทีมชาติเล่นที่นี่จึงไม่มีอะไรให้ทำมากนัก” โซเรียโน่ กล่าวเสริม 

“สิ่งสำคัญคือมันจะเต็มเสมอ ส่วนที่สำคัญที่สุดของงานคือการโน้มน้าวให้แฟน ๆ ปาแลร์โม่มาที่สนาม เราต้องการความรักของพวกเขาเพื่อทำให้สโมสรเติบโต นั่นคือเป้าหมายหลักของเรา”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top