แอลเอ เอฟซี เปิดฉากถกคว้า “โอบาเมยอง” ตะลุยแดนมะกัน

แอลเอ เอฟซี เปิดฉากถกคว้า “โอบาเมยอง” ตะลุยแดนมะกัน

แอลเอ เอฟซี เปิดฉากเจรจาเพื่อคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตกอับของ เชลซี ไปร่วมทัพ

เจ้าของแชมป์เอ็มแอลเอส คัพ แสดงความสนใจในตัว โอบาเมยอง และกำลังเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้เพื่อเซ็นสัญญากับแข้งวัย 33 ปีรายนี้ ตามรายงานของ Relevo สื่อดังจากสเปน 

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากได้รับการยืนยันว่ากองหน้าชาวกาบองถูกหั่นชื่อออกจากทีมชุดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์ของเชลซี เนื่องจากต้องหลีกทางให้กับนักเตะใหม่

รายงานอ้างว่าทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันเรื่องการย้ายทีมของ โอบาเมยอง ซึ่งจะมีสิทธิ์ลงทะเบียนกับ แอลเอ เอฟซี ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ 

บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจที่จะดึงเขากลับไปร่วมถิ่น คัมป์ นู เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ เมมฟิส เดปาย ย้ายไป แอตเลติโก้ มาดริด แต่ก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากกฎของ RFEF

GOAL รายงานว่า แอลเอ เอฟซี น่าจะเซ็นสัญญาแบบยืมตัวในเบื้องต้น เพื่อลดต้นทุน แม้ว่าพวกเขาต้องการกองหน้ารายใหม่ แต่ โอบาเมยอง ก็ยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้นในทุกรายการฤดูกาลนี้

โอบาเมยอง ออกสตาร์ทตัวจริงให้ เชลซี เพียง 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และมีบทบาทน้อยลงเรื่อย ๆ ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ ซึ่งรับตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว 

ปัจจุบัน แอลเอ เอฟซี มีสตาร์ดังอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ อยู่ในทีมและเป็นสโมสรสุดท้ายของ แกเร็ธ เบล ก่อนแขวนสตั๊ด 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.goal.com/en/news/lafc-talks-aubameyang-transfer-chelsea-champions-league-squad-snub/blt4d4e7d96107088da

Scroll to Top