แฟนเรือเฮ! “มาห์เรซ” เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่

แฟนเรือเฮ! “มาห์เรซ” เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ริยาด มาห์เรซ พร้อมที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

ดาวเตะวัย 31 ปีซึ่งเหลือสัญญากับ ซิตี้ อีกหนึ่งปีได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 160,000 ปอนด์ โดยที่สัญญาฉบับใหม่นี้น่าจะทำให้เขาแขวนสตั๊ดกับทีมเรือใบสีฟ้าอย่างแน่นอน

แนวรุกชาวแอลจีเรียปรับตัวและตั้งรกรากในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยที่เขาและแฟนสาว เทย์เลอร์ วอร์ด ลูกสาวของ แอชลี่ย์ วอร์ด อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ เตรียมที่จะมีลูกคนแรกในปีนี้

มาห์เรซ มีตำแหน่งการเจรจาต่อรองที่แข็งแกร่ง โดยที่ กาเบรียล เฆซุส เตรียมย้ายไป อาร์เซนอล และความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี 

มีการเปิดเผยว่า มาห์เรซ จะเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 3 ปี พร้อมกับอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีกปี ซิตี้ ไม่อยากเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวและมั่นใจว่าเงื่อนไขสามารถตกลงกันได้อย่างไม่มีปัญหา

มาห์เรซ อยู่ค้าแข้งที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ปี 2018 แล้ว หลังย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ เขาทำไปได้ 63 ประตูจาก 189 เกมภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

สำหรับ ซิตี้ เซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่มาร่วมทัพได้ถึงสองรายทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ ฮูเลียน อัลบาเรซ โดยมี คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ มาร์ก กูกูเรญ่า แบ็คซ้ายของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่คาดว่าจะย้ายตามมาในเร็ว ๆ นี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top