เรือจ่อคว้า “ฟิลลิปส์” เสริมแดนกลางค่าตัว 42 ลป.+โบนัส 3 ลป.

เรือจ่อคว้า “ฟิลลิปส์” เสริมแดนกลางค่าตัว 42 ลป.+โบนัส 3 ลป.

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์พ่วงกับโบนัสอีก 3 ล้านปอนด์

ฟิลลิปส์ เตรียมย้ายมาเป็นสมาชิกรายใหม่ของ ซิตี้ แล้ว กองกลางทีมชาติอังกฤษเป็นเป้าหมายในแดนกลางของสโมสรในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ และแชมป์พรีเมียร์ลีกก็ให้ความสนใจในตัวเขาเพิ่มขึ้นหลังจากการเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ลีดส์ เองก็ทำใจแล้วว่าต้องเสีย ฟิลลิปส์ ในตลาดรอบนี้ด้วยความตั้งใจของ ซิตี้ ที่ชัดเจนขึ้น ปัจจุบันดาวเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในช่วงพักร้อนและมีกำหนดจะกลับมารายงานตัวสำหรับการฝึกปรีซีซั่นกับ ลีดส์ ในวันที่ 4 กรกฎาคม แต่ความคืบหน้าในการเจรจาอาจเห็นเงื่อนไขของการย้ายทีมเสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า

ฟิลลิปส์ ที่ขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของ ลีดส์ และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทัพยูงทองภายใต้การคุมทีมของอดีตเฮดโค้ชอย่าง มาร์เซโล บิเอลซ่า เหลือสัญญาอีก 2 ปีในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด

เขากระตือรือร้นที่จะย้ายมาร่วมทีม ซิตี้ นับตั้งแต่มีความสนใจเกิดขึ้น การย้ายทีมซึ่งจะทำให้เขาได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และน่าจะทำให้เขาได้มีตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ สำหรับไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ปลายปีนี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top