เฟคนิวส์! “ชาบี้” ปฏิเสธข่าว “เดอ ยอง” ย้ายไปลงหลุมผี

เฟคนิวส์! “ชาบี้” ปฏิเสธข่าว “เดอ ยอง” ย้ายไปลงหลุมผี

ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายงานจากสเปนอ้างว่ากองกลางชาวดัตช์รายนี้มีโอกาสได้รียูเนี่ยนกับอดีตเจ้านายเก่าอย่าง เอริค เทน ฮาก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชาบี้ เปิดเผยว่า เดอ ยอง เป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับ บาร์ซ่า และหวังว่าเขาจะอยู่ที่ คัมป์ นู ต่อไปอีกหลายปี

“ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเกี่ยวกับอนาคตของเขาเลย เขากำลังเล่นในระดับที่ดีมาก ๆ และต้องอยู่ที่นี่ต่อไป เขาสามารถเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกในอีกหลายปีข้างหน้า” ชาบี้ กล่าว

“ถ้ามันขึ้นอยู่กับผม ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปี เขามีความสำคัญมาก ๆ และสามารถเป็นตำนานของยุคกับที่นี่ได้ เขาต้องทำประตู, แอสซิสต์ และเขาจะต้องเป็นตัวหลักของทีม”

เดอ ยอง ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมทีม บาร์ซ่า ในปี 2019 และได้พัฒนาเป็นกำลังสำคัญของสโมสร ดาวเตะวัย 24 ปีลงเล่น 42 นัดในทุกรายการฤดูกาลนี้ โดยทำไปได้ 4 ประตู

สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดในปี 2026 แต่ เดอ ยอง กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาจะยอมรับสัญญาระยะยาวหากว่าสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามา “ผมชอบอยู่ที่บาร์เซโลน่า ผมอาจจะเซ็นสัญญาขยายเวลาอีก 6 ปีหากพวกเขาเสนอให้ผม ใช่แล้ว” เดอ ยอง กล่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top