เฟคนิวส์! “คอนเต้” ปัดข่าวลือโยงคุมทีมเปแอสเช

เฟคนิวส์! “คอนเต้” ปัดข่าวลือโยงคุมทีมเปแอสเช

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่เชื่อมโยงในการคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มีรายงานจากฝรั่งเศสและอิตาลีว่า คอนเต้ สนใจที่จะเข้าไปแทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพื่อเป็นนายใหญ่ของ เปแอสเช อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 12 เดือนกับ สเปอร์ส แต่ยืนยันว่าการคาดเดาต่าง ๆ นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

คอนเต้ กล่าวว่า “แน่นอน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่สโมสรอื่นชื่นชมงานของผม นี่เป็นสิ่งหนึ่ง แต่ความจริงก็คือผมไม่ชอบเวลาที่มีคนพยายามลงทุนด้านข่าว เพียงเพื่อพูด เพื่อสร้างปัญหาเท่านั้น”

“นี่มันไม่ถูกต้อง ไม่ยุติธรรมสำหรับผม สำหรับสโมสรที่เกี่ยวข้องและสำหรับผู้เล่นของผม นอกจากนี้ เนื่องจากเราจดจ่ออยู่กับ 5 เกมสุดท้ายเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ผมต้องย้ำ สถานการณ์แบบนี้ทำให้ผมยิ้มได้”

“แต่ผมคิดว่าคนที่อยากจะบอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ต้องแสดงความเคารพต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องในสถานการณ์นี้ และไม่ได้ประดิษฐ์ข่าวปลอมและพูดเท็จมากมาย ในสถานการณ์แบบนี้ ใครที่ทำงานในวงการฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือผู้จัดการทีม รู้ดีในช่วงนี้ของฤดูกาล ข่าวปลอมจำนวนมากเริ่มแพร่ระบาด”

“ในช่วงเวลานี้ แฟนบอลของเรา, ผม, นักเตะ, สโมสร, แฟนบอลที่เราต้องให้ความสนใจ เราต้องมุ่งความสนใจไปที่เป้าหมายที่สำคัญสำหรับเรา เรามีโอกาสครั้งใหญ่ในการพยายามคว้าตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีก”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top