พ่อเผย “เนย์มาร์” จะฟิตทันลงเตะนัดชิงฟุตบอลโลก

พ่อเผย “เนย์มาร์” จะฟิตทันลงเตะนัดชิงฟุตบอลโลก

เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ คุณพ่อของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลเปิดเผยว่าลูกชายของเขาจะฟิตทันลงเตะศึกฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ

เนย์มาร์ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนถูกเปลี่ยนออกในนัดแรกที่ บราซิล เอาชนะ เซอร์เบีย ซึ่งร้ายแรงพอที่จะทำให้ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกของเขาตกอยู่ในอันตราย

มันมีความกังวลว่าดาวเตะวัย 30 ปีจะไม่ได้ลงสนามตลอดการแข่งขัน แต่พ่อของเขาเชื่อว่าหัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขาจะกลับมาได้ในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 18 ธันวาคม หากว่า บราซิล ไปถึงจุดนั้น

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาอาจกลับมาลงสนามได้และโชว์ฟอร์มสุดยอด ตอนเขาได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ และเขากลับมาได้อีกครั้ง, เขาท็อปฟอร์มมาก เพราะงั้นเขาจะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง” เนย์มาร์ ซีเนียร์ กล่าวกับ talkSPORT

“ในฐานะพ่อ ไม่ใช่เรื่องปกติที่จะพูดคุยและสงสัยเพราะเขารักลูกชาย, การพูดเกี่ยวกับ เนย์มาร์ จึงค่อนข้างซับซ้อน”

“แต่ทุกคนรู้ว่า เนย์มาร์ มีความสำคัญมาก, มีอิทธิพลอย่างมากในสนามและเพื่อนร่วมทีมของเขา, เมื่อ เนย์มาร์ อยู่ในสนาม มันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เพราะเขาคือเบอร์ 1 เรารู้ว่า เนย์มาร์ มีความสำคัญต่อกลุ่ม”

“ผมเชื่อว่า เนย์มาร์ จะลงสนามอีกครั้งในนัดชิงชนะเลิศ และจะทำผลงานได้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เขาจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยพวกเขาและคว้าแชมป์ร่วมกัน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top