เผย “สเตอร์ลิ่ง” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเชลซีแล้ว

เผย “สเตอร์ลิ่ง” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเชลซีแล้ว

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เชลซี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ 

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นรายชื่อเป้าหมายหลักในแนวรุกของ โธมัส ทูเคิ่ล และเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ ซิตี้ โดยที่ทีมเรือใบสีฟ้าจะไม่ขัดขวางความปรารถนาของนักเตะเพื่อโอกาสลงสนามและบทบาทที่มากขึ้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า “ผมไม่ชอบเก็บผู้เล่นที่ไม่มีความสุขอยู่ในทีม” และเปิดกว้างให้ สเตอร์ลิ่ง ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้กระทั่งคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องยื่นข้อเสนอทียอมรับได้เป็นอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์

ทูเคิ่ล ต้องการตัวเลือกเพิ่มในตำแหน่งแนวรุกเพื่อแก้ปัญหาการทำประตูของ เชลซี โดยที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมสิงห์บลูส์คนใหม่ได้ติดต่อกับ ซิตี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับตัวเลขและโครงสร้างของดีลแล้ว

สเตอร์ลิ่ง จะเสนอความอันตรายให้กับ ทูเคิ่ล โดยเขามีส่วนร่วมโดยตรงรวม 165 ประตูในลีก จากการลงเล่น 320 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล และ ซิตี้ รวมถึงความยืดหยุ่นในแท็คติกและประสบการณ์ ดาวเตะวัย 27 ปีเชื่อว่าเขาอยู่ในช่วงชี้ขาดของอาชีพค้าแข้งและต้องการมีส่วนสำคัญทั้งในและนอกสนาม

เชลซี เพิ่งปล่อยยืมตัว โรเมลู ลูกากู ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน ทำให้ สเตอร์ลิ่ง เตรียมกลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโมสรในฤดูกาลหน้า โดยเชื่อว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากที่รับอยู่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ ซิตี้ ตอนนี้นักเตะเชลซีที่ได้ค่าเหนื่อยมากสุดรองลงมาคือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซึ่งรับอยู่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top