เนื้อหอม! สิงห์สนคว้า “กอร์ดอน” เข้ามาเสริมเกมรุก

เนื้อหอม! สิงห์สนคว้า “กอร์ดอน” เข้ามาเสริมเกมรุก

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เชลซี แสดงความสนใจในการคว้าตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน แนวรุกของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาร่วมทีม

แหล่งข่าวหนึ่งบอกว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ แต่อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่า เอฟเวอร์ตัน ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยที่ทัพทอฟฟี่สีน้ำเงินแสดงจุดยืนของพวกเขาตลาดซัมเมอร์นี้ผู้เล่นไม่ได้มีไว้ขาย

นั่นเป็นกรณีเดียวกันเมื่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องการเซ็นสัญญากับ กอร์ดอน ในดีลที่ร่วมกับ ริชาร์ลิซอน ในราคารวม 80 ล้านปอนด์ก่อนหน้านี้ และเมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เข้ามาทาบทามด้วยนั้น ทีมสาลิกาดงก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

กอร์ดอน ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้ เอฟเวอร์ตัน ทั้ง 2 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยเล่นในตำแหน่งฟอลส์ไนน์ เนื่องจาก โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า

กอร์ดอน ลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้ว 51 นัดในพรีเมียร์ลีก โดยทำไปได้ 4 ประตู มันเป็นฟรีคิกของเขาซึ่งทำให้ จาร์ราด แบรนธไวต์ ทำประตูตีเสมอในเกมที่พบกับ เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

แกรม ซูเนสส์ กูรูชื่อดัง แสดงความคิดเห็นว่า “40 ล้านปอนด์สำหรับเด็กอายุ 21 ปีที่เล่น 51 เกมในพรีเมียร์ลีก? เขายังสุกงอมเลยด้วยซ้ำ”

“เขาเป็นจอมเลี้ยงบอลและก็เร็วพอ แต่สำหรับผมแล้วนั่นเป็นเงินจำนวนเยอะมากเลยนะสำหรับคนที่เล่นแค่ 50 เกม มันไม่ได้ทำให้คุณร้องกรี๊ดขนาดนั้นเมื่อเห็นเขาเล่น”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top