“เทน ฮาก” ย้ำชัดผีต้องการนักเตะใหม่เพิ่มก่อนตลาดปิด

“เทน ฮาก” ย้ำชัดผีต้องการนักเตะใหม่เพิ่มก่อนตลาดปิด

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าทีมปีศาจแดงยังต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มเติมก่อนที่ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ปิดลง

ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ในนัดแรกของฤดูกาล ต่อด้วยการบุกไปแพ้ต่อ เบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าความพ่ายแพ้เน้นย้ำถึงข้อบกพร่องภายในทีม และกระตุ้นให้มีการพูดถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่

แม้จะเซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คริสเตียน อีริคเซ่น และ ไทเรลล์ มาลาเซีย เข้าร่วมทัพมาแล้ว 3 รายแล้วก็ตาม แต่อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยอมรับว่าเขามีความปรารถนาที่จะดึงแข้งรายใหม่มาเพิ่มเพื่อให้ขุมกำลังดียิ่งขึ้นไปอีก

เทน ฮาก บอกกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ชัดเจนว่าเราต้องการผู้เล่นเพิ่ม แต่ผมไม่อยากคิดถึงเรื่องนั้นในขณะนี้ ผู้เล่นที่ดีที่เรามีควรจะดีกว่านี้ ผมหวังว่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีขึ้น แต่ผมก็ยังต้องเชื่อเพราะผมได้เห็นสิ่งดี ๆ แต่ทั้งสองเกมก่อนหน้านี้น่าผิดหวัง”

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก พูดถึงเกมที่แพ้ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยว่า “มันยากสำหรับผม มันน่าประหลาดใจเมื่อคุณเริ่มเกมแบบนี้ ใน 35 นาที คุณเสีย 4 ประตู ทีมต้องรับผิดชอบ”

“ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ สำหรับแฟนบอล พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนเรา แต่เราทำให้พวกเขาผิดหวัง คุณต้องรับผิดชอบในสนามในฐานะทีมและในฐานะบุคคล นั่นคือสิ่งที่เราไม่ได้ทำ”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top