เซ่นฟอร์มห่วย! เอดีโอ เดน ฮาก ประกาศปลด “เค้าท์” พ้นกุนซือ

เซ่นฟอร์มห่วย! เอดีโอ เดน ฮาก ประกาศปลด “เค้าท์” พ้นกุนซือ

เอดีโอ เดน ฮาก ทีมในลีกรองเนเธอร์แลนด์ประกาศปลด เดิร์ก เค้าท์ พ้นตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่

อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์วัย 42 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเฮดโค้ชของ เดน ฮาก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ต้องออกจากตำแหน่งหลังจากคุมทีมไปได้เพียง 176 วัน โดยตอนนี้ทีมรั้งอันดับ 17 ของตาราง

เค้าท์ คุมทีมเก็บชัยชนะได้เพียง 4 นัด และต้องเผชิญกับความไม่พอใจจากกองเชียร์ตัวเองในสนามซ้อมเมื่อเดือนกันยายน หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

AD สื่อดัตช์รายงานว่าเขาถูกไล่ออกโดยตอนนี้ศึกเอร์สเตอ ดิวิซี่ หยุดพักเบรคฟุตบอลโลกจนถึงวันที่ 11 ธันวาคม ซึ่งเปิดโอกาสให้ เดน ฮาก กลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง

เดิมที เดน ฮาก ถูกคาดหมายว่าจะมีโอกาสเลื่อนชั้นสู่เอเรดิวิซี่ในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของ เคาท์ หลังจากที่พวกเขาแพ้เพลย์ออฟเลื่อนชั้นด้วยการดวลจุดโทษต่อ เอ็กเซลเซอร์

เคาท์ ซึ่งยิงไป 71 ประตูจาก 286 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2006-2012 หวังว่าจะประสบความสำเร็จในการคุมทีม แต่ก็ต้องเจอกับช่วงเวลาที่วุ่นวายแทน

นอกจากผลการแข่งขันที่ย่ำแย่แล้ว ดาริล ยานมัต ก็ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิค  และ ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง โธมัส โธมัส แฟร์ไฮดท์ และ ริคาร์โด้ คิชน่า ก็ขอขึ้นบัญชีรย้ายด้วย

ในเดือนกันยายนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าร่วมสนามฝึกซ้อมหลังจากได้รับข่าวกรองว่าแฟนบอลวางแผนที่จะจัดการชุมนุมประท้วง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top