เชลซียินดีจ่าย45ลย. บวก “แวร์เนอร์” เพื่อแลกตัว “เดอ ลิกต์”

เชลซียินดีจ่าย45ลย. บวก “แวร์เนอร์” เพื่อแลกตัว “เดอ ลิกต์”

เชลซี ยินดีจ่ายเงิน 45 ล้านยูโร (38 ล้านปอนด์) บวกกับ ติโม แวร์เนอร์ เพื่อเซ็นสัญญา มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังจาก ยูเวนตุส ตามรายงานจาก สกาย อิตาเลีย

กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปีมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 103 ล้านปอนด์ (120 ล้านยูโร) กับยูเวนตุส ซึ่งสัญญาปัจจุบันของ เดอ ลิกต์ จะหมดลงในปี 2024 และสโมสรจะรับข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับเงินจำนวนดังกล่าวเท่านั้น 

เชลซี ต้องเสริมเกมรับในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้ โดยหลังจากที่เห็น อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ย้ายออกจากทีมไปเมื่อสัญญาของทั้งคู่หมดลง

แวร์เนอร์ มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เมื่อตอนที่ เชลซี เซ็นสัญญามาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในเดือนมิถุนายน 2020 แต่ต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มเก่งกับสิงห์บลูส์ โดยทำไปได้เพียง 9 ประตูเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกในสองฤดูกาลเต็มกับสโมสร 

นอกจากนี้แล้ว เอซี มิลาน กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ ฮาคิม ซิเย็ค แนวรุกจาก เชลซี แนวรุกชาวโมร็อกโกย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์เมื่อสองปีก่อน แต่ก็ไม่สามารถสร้างอิมแพ็คอย่างที่ถูกคาดหวังได้

ซิเย็ค อาจกลายเป็นผู้เล่นเชลซีคนที่สามในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาที่เข้าร่วมทีม เอซี มิลาน ต่อจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ ฟิกาโย่ โทโมรี่ ที่ย้ายไปอยู่กับยักษ์ใหญ่ของอิตาลีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top