เคห์ลเผย “ฮาแลนด์” ยังไม่ได้ตกลงทีมใหม่หลังมีข่าวโยงเรือ

เคห์ลเผย “ฮาแลนด์” ยังไม่ได้ตกลงทีมใหม่หลังมีข่าวโยงเรือ

เซบาสเตียน เคห์ล หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลทีมชุดใหญ่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาเปิดเผยว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรใด ๆ เลย ท่ามกลางข่าวลือเชื่อมโยง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร (63 ล้านปอนด์) โดยมีหลายสโมสรจากยุโรปให้ความสนใจ

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมเต็งในการคว้าตัว ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพ แต่อย่างไรก็ตาม เคห์ล ยืนยันว่าหัวหอกชาวนอร์เวย์ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงเพื่อย้ายไปร่วมสโมสรอื่น

เมื่อถูกถามว่ามีสโมสรอื่นยื่นข้อเสนอเข้ามาสำหรับการคว้าตัว ฮาแลนด์ หรือไม่ เคห์ บอกกับ สกาย เยอรมนี ว่า “ไม่มีเลย”

เมื่อพูดถึงเงื่อนไขที่เป็นไปได้ในการย้ายออกจากทีมของ ฮาแลนด์ ในซัมเมอร์นี้ เคห์ล กล่าวเสริมว่า “เรามีเงื่อนไขเรื่องการปล่อยตัวอย่างที่พวกคุณรู้และมีกำหนดเวลาเส้นตายด้วย เราต้องการการตัดสินใจโดยเร็วที่สุด”

ด้วยค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโรของเขา หลายคนมองว่า ฮาแลนด์ อาจเป็นดีลที่หลายสโมสรพร้อมแย่งกันในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีสัญญาจนถึงปี 2024 ดอร์ทมุนด์ก็มี “ข้อตกลงสุภาพบุรุษ” กับสตาร์ดังชาวนอร์เวย์อนุญาตให้เขาย้ายทีมหากมีราคาเหมาะสม

ฮาแลนด์ จะตัดสินใจเรื่องอนาคตและอาจมีการประกาศจุดหมายปลายทางต่อไปในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ คือทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ โดยพร้อมยื่นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ มากที่สุดในลีกอังกฤษให้เลยทีเดียว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top