“อัล-เคไลฟี่” ยืนยัน “เอ็มบั๊ปเป้” ไม่เคยคิดย้ายออกเปแอสเช

“อัล-เคไลฟี่” ยืนยัน “เอ็มบั๊ปเป้” ไม่เคยคิดย้ายออกเปแอสเช

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่เคยต้องการย้ายออกจากสโมสร แม้แต่ตอนที่เขาขอย้ายไป เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม 

เอ็มบั๊ปเป้ ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่กับ เปแอสเช ต่อไป

การตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เกิดความโกลาหลในสเปน โดยที่ ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอสลีกาได้ยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการต่อยูฟ่าเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของกองหน้ารายนี้

“ผมปฏิเสธ 180 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจาก เรอัล มาดริด เพื่อซื้อ เอ็มบัปเป้ เพราะผมรู้ว่า คีเลียน ต้องการอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป” อัล-เคไลฟี่ กล่าวกับ Marca

“ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ผมรู้ว่าเขาและครอบครัวต้องการอะไร และพวกเขาไม่ได้ย้ายเพื่อเงิน เขาเลือกเล่นที่นี่เพื่อเมืองของเขา”

อัล-เคไลฟี่ ยังพูดถึง เตบาส ซึ่งขนานนามการตัดสินใจของ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นการดูถูกฟุตบอล “สิ่งที่เราทำ เราทำเพราะเรารู้ว่าเราทำได้ มันไม่ใช่สไตล์ของเราที่จะพูดถึงลีก สโมสร หรือสหพันธ์อื่น เราไม่ได้ให้บทเรียนและจะไม่อนุญาตให้ใครให้บทเรียนแก่เรา ทุกปีก็เหมือนเดิม เราจะสร้างโปรเจ็กต์ต่อไป” อัล-เคไลฟี่ กล่าวเสริม

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top