สเปอร์สพร้อมทุ่ม 100 ลป. เซ็น “ริชาร์ลิซอน-กอร์ดอน” แพ็คคู่

สเปอร์สพร้อมทุ่ม 100 ลป. เซ็น “ริชาร์ลิซอน-กอร์ดอน” แพ็คคู่

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ ริชาร์ลิซอน และ แอนโธนี่ กอร์ดอน สองแนวรุกของ เอฟเวอร์ตัน

สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์อีก 20 ล้านปอนด์จากผลงานสำหรับการคว้าตัวสองนักเตะดังกล่าว เอฟเวอร์ตัน ยินดีที่จะขาย ริชาร์ลิซอน ซึ่งเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เชลซี ด้วยเช่นกัน และกองหน้าชาวบราซิเลียนก็ต้องการย้ายไปที่อื่น

แต่บอร์ดบริหารของสโมสรยืนกรานว่าจะไม่ขาย กอร์ดอน ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษซึ่งเป็นขวัญใจของแฟนบอล แนวรุกทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีต้องการย้ายไปเล่นในลอนดอนเหนือ และ สเปอร์ส ก็หวังว่าข้อเสนอแพ็คคู่มหาศาลจะดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้

พวกเขาเคลื่อนไหวอย่างมั่นคงเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นทั้งสอง เนื่องจากพวกเขารู้ว่า เอฟเวอร์ตัน อยู่ในสถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบาก สโมสรจำเป็นต้องลดหนี้การเงินประจำปีซึ่งนั่นก็คือภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามกฎการทำกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก ในทางเทคนิค เอฟเวอร์ตัน ต้องเผชิญกับบทลงโทษรวมถึงการหักคะแนนหากพวกเขาไม่ได้ทำการขายนักเตะในสัปดาห์นี้

สเปอร์ส กำลังเพลิดเพลินกับตลาดซื้อขายรอบนี้ พวกเขาเซ็นสัญญากับ อิวาน เปริซิช แนวรุกจากอินเตอร์ มิลาน, อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ผู้รักษาประตูของเซาแธมป์ตัน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top