สิงห์ส่ง “เจมส์” เข้าสแกนหลังเจ็บแฮมสตริงอีก

สิงห์ส่ง “เจมส์” เข้าสแกนหลังเจ็บแฮมสตริงอีก

รีซ เจมส์ ต้องเข้ารับการสแกนหลังจากได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงอีกครั้ง และจะพลาดเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ เชลซี พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว

 

ดาวเตะวัย 23 ปี ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี บุกพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และลงเล่นน้อยกว่า 45 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนนาทีที่เป็นไปได้ในฤดูกาลนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนต่อไปของ เชลซี พิจารณาแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษรายนี้เป็นกำลังสำคัญในการสร้างทีมใหม่ของเขา แต่ต้องแก้ไขปัญหาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าของแข้งรายนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราวเชลซีกล่าวว่า “เขาลงฝึกซ้อมเมื่อวานนี้แต่กลับเข้าไป เพราะเขารู้สึกถึงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เราหวังว่าจะไม่พบอาการเจ็บหนักอะไรจากผลการสแกน”

ขณะที่ เจมส์ กล่าวว่า “ผมจะไม่กลับมาในเกมสุดท้าย มันยากสำหรับผม ผมขอโทษที่ฤดูกาลนี้ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราต้องการ ฤดูกาลหน้าผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม และเราจะกลับมาต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล”

แลมพาร์ด ยังบอกด้วยว่า เมสัน เมาท์ อาจหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสร

เมาท์ เป็นหนึ่งใน 9 ผู้เล่นที่กำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ โดยปัญหาอาการเจ็บของ เชลซี ทำให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม มีการทบทวนผลงานของฝ่ายการแพทย์และเกิดการเปลี่ยนแปลงบุคลากรเกินครึ่ง

แลมพาร์ด กล่าวว่า “เรามีคนออกไปมากมาย แต่ผมไม่ได้อยู่ที่นี่นานพอที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ฝ่ายการแพทย์”

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.standard.co.uk/sport/football/reece-james-injury-latest-chelsea-fc-hamstring-b1083959.html

Scroll to Top