สกายเผย “โรนัลโด้” อยู่ผีต่อแม้มีข่าวเชื่อมโยงย้ายไปเชลซี

สกายเผย “โรนัลโด้” อยู่ผีต่อแม้มีข่าวเชื่อมโยงย้ายไปเชลซี

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังให้เขาอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ว่าจะมีข่าวลือเชื่อมโยงในการย้ายไปยัง เชลซี ก็ตาม 

ความล้มเหลวของ ยูไนเต็ด ในการผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และการที่ยังไม่เซ็นสัญญานักเตะรายใหม่จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้มีรายงานว่า โรนัลโด้ อาจต้องการย้ายทีม

ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของเขาได้เข้าพบกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ของเชลซีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ โรนัลโด้ ก็ถูกกล่าวถึงในระหว่างการประชุม แต่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของยูไนเต็ด ยืนยันว่ากองหน้าชาวโปรตุกีสเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของเขาในอนาคต

โรนัลโด้ ย้ายกลับมาที่ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มันห่าง 12 ปีหลังจากที่เขาย้ายออกจากสโมสรไป เรอัล มาดริด และทำไปได้ 24 ประตูจาก 38 เกม พร้อมจบด้วยการเป็นดาวซัลโวของสโมสรในทุกรายการ

ยูไนเต็ด จบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกและไม่สามารถคว้าแชมป์เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ให้คำมั่นว่าจะจงรักภักดีต่อสโมสร เขาจะอายุ 38 ปีเมื่อสัญญาของเขากับ ยูไนเต็ด หมดลงในซัมเมอร์หน้า

ในการให้สัมภาษณ์กับสโมสร โรนัลโด้ กล่าวว่า “ผมมีความสุข แน่นอน ที่ได้กลับมาอยู่ในสโมสรที่ยกระดับอาชีพของผมจริง ๆ มันเหลือเชื่อมาก ๆ ความรู้สึกเมื่อผมกลับมาอีกครั้ง มันดีที่ได้สัมผัสถึงแฟนบอล ความสุขของพวกเขานั้นยอดเยี่ยม”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top