วูล์ฟส์ตั้งค่าตัว “เอต-นูรี” 45 ลป. หลังมีข่าวเรือ-สิงห์สนใจ

วูล์ฟส์ตั้งค่าตัว “เอต-นูรี” 45 ลป. หลังมีข่าวเรือ-สิงห์สนใจ

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตั้งค่าตัวของ รายาน เอต-นูรี แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส ไว้ที่ 45 ล้านปอนด์ หลังนักเตะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี 

ฟูลแบ็ควัย 21 ปีได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เนื้อหอมมากที่สุด และเป็นทางออกที่ดีในการแก้ไขปัญหาในแนวรับของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โธมัส ทูเคิ่ล และ วูล์ฟส์ ก็จะขายนักเตะที่เคยมีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาก่อนในราคาที่พวกเขาตั้งเอาไว้

ทูเคิ่ล ได้สอบถามความเป็นไปได้เกี่ยวกับ เอต-นูรี ที่เชื่อว่าจะเข้ามาแทนที่ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่เตรียมย้ายออกจากทีม และเขาจะสมบูรณ์แบบสำหรับระบบของ เชลซี ทั้งนี้ทีมดังจากลอนดอนยังไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เข้ามาเลยในช่วงซัมเมอร์นี้

พวกเขากำลังหากำลังเสริมในแนวรับภายหลังการจากไปของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ในขณะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ อลอนโซ่ ก็คาดว่าจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า อีกด้วย 

สำหรับ กวาร์ดิโอล่า จะต้องเลือกระหว่าง เอต-นูรี และ มาร์ก กูกูเรญ่า โดยรายหลังเชื่อว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกัน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ก็ได้สอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เอต-นูรี เช่นกัน ในกรณีที่ต้องเสีย กูกูเรญ่า ไป แต่พวกเขาจะไม่จ่ายเงินมากกว่าค่าตัวที่ได้รับจาก กูกูเรญ่า

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งใช้เงิน 51 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกชื่อหนึ่งที่ แมนฯ ซิตี้ อยากได้เข้ามาร่วมทีมเช่นกัน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top