ราชันเตรียมทุ่ม 100 ลป. ซื้อ “เคน” เสียบแทน “เบนเซม่า”

ราชันเตรียมทุ่ม 100 ลป. ซื้อ “เคน” เสียบแทน “เบนเซม่า”

เดลี่ เมล รายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

 

ยักษ์ใหญ่จากสเปนเพิ่งยืนยันว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งกำลังจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขาต้องตามหาตัวแทน

มาดริด แสดงความสนใจในตัว เคน มานานแล้ว และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวให้ดาวเตะวัย 29 ปี มาเล่นในเมืองหลวงของสเปนก่อนฤดูกาลหน้า

แหล่งข่าวระบุว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส จะเรียกร้องข้อเสนอเบื้องต้นที่ 100 ล้านปอนด์ เมื่อทาง มาดริด ทำการทาบทาม

อย่างไรก็ตามเชื่อว่ามันยังมีช่องว่างในการเจรจา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอย่างจริงจนังในตัว เคน แต่ เลวี่ ยืนกรานว่าเขาไม่ต้องการขายกองหน้าคนสำคัญไปให้กับคู่แข่งในประเทศ

ด้วยเหตุนี้ มาดริด จึงได้เปรียบในเรื่องเงินค่าตัว ซึ่งพวกเขาจะยื่นค่าตัวเบื้องต้น 100 ล้านปอนด์ โดยรู้ว่า เลวี่ ไม่ต้องการทำธุรกิจกับสโมสรอื่นในอังกฤษ

สเปอร์ส จะเสีย เคน ไปแบบไร้ค่าตัวในปีหน้าหากพวกเขาไม่ขายกองหน้าชาวอังกฤษในอีกสองตลาดถัดไป คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เคน จะพิจารณาย้ายออกจากอังกฤษอย่างจริงจังหรือไม่

เคน ตั้งเป้าทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลในพรีเมียร์ลีกของ อลัน เชียเรอร์ ที่ทำไป 260 ประตู โดยปัจจุบันเขายิงไปแล้ว 213 ประตู

ขณะเดียวกัน เคน และครอบครัวของเขาตั้งรกรากอยู่ในลอนดอน และการยา้ายไปมาดริดนั้นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เคที่ ภรรยาของเขาที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่สี่

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12157567/Real-Madrid-target-Kane-prepare-join-Man-United-100MILLION-race-signature.html

Scroll to Top