ตัวแทนเบนซ์! เผยราชันวาง “นูนเญซ” หนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพ

ตัวแทนเบนซ์! เผยราชันวาง “นูนเญซ” หนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพ

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด วาง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของสโมสร

ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ นูนเญซ มาจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวรวมสูงถึง 85.5 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ดาวเตะวัย 23 ปีกลายเป็นเจ้าของค่าตัวสถิติของสโมสร

อย่างไรก็ดีตามรายงานจาก Defensa Central สื่อชื่อดังของสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด ได้วาง นูนเญซ อยู่ในลิสต์เป้าหมายการเสริมทัพในอนาคต

รายงานดังกล่าวระบุว่า โลส บลังโกส กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับแนวรุกรายใหม่หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก โดยมี นูนเญซ เป็นหนึ่งในตัวเลือก

เป้าหมายรายอื่น ๆ ได้แก่ กาเบรียล เฆซุส ของอาร์เซนอล, ริชาร์ลิซอน ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โคดี้ กัคโป ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยเฉพาะรายหลังซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลกในกาตาร์

ในรายงานอ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด อาจอยากได้ตัว นูนเญซ นี่เป็นเพราะอาการบาดเจ็บของ คาริม เบนเซม่า ซึ่งอาจบีบให้สโมสรเข้าสู่ตลาดซื้อขายเพื่อหากองหน้ารายใหม่

นูนเญซ เซ็นสัญญา 6 ปีเพื่อเข้าร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองหน้าชาวอุรุกวัยยิงไป 9 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ

เขาจะกลับมาช่วยต้นสังกัดอีกครั้งหลังจบศุึกฟุตบอลโลก โดย ลิเวอร์พูล จะลงทำศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top