สื่อปูดมิลานสนรวบ “เกอิต้า, อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน” แพ็คคู่

สื่อปูดมิลานสนรวบ “เกอิต้า, อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน” แพ็คคู่

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว นาบี้ เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สองนักเตะจาก ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

Calcio Mercato สื่อชื่อดังจากอิตาลีรายงานว่า เอซี มิลาน อาจดึงตัว เกอิต้า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาแพ็คคู่ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เกอิต้า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะงั้นสโมสรในอิตาลีสามารถเซ็นสัญญากับสองกองกลางเข้าร่วมทัพได้แบบฟรี ๆ

กองกลางทั้งสองต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คให้กับ ลิเวอร์พูล ส่วนหนึ่งมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ดีที่ ลิเวอร์พูล จะปล่อยให้ทั้งคู่ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

เมื่อ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่ดีนักในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ จึงต้องการเสริมทัพอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลาง ดังนั้น เกอิต้า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อาจต้องเสียสละ

หากว่า ลิเวอร์พูล อยากเริ่มต้นการต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง พวกเขาอาจต้องพิจารณาการเซ็นสัญญาแข้งระดับท็อปในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์ในขณะนี้ และเมื่อเจ้าของทีมคนใหม่ของพวกเขาเพิ่งเข้าเทคโอเวอร์ได้หมาด ๆ เราอาจได้เห็นทั้งสองทีมทุ่มเงินมหาศาลในตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top