“มาร็อตต้า” รับดึง “ลูกากู” กลับอินเตอร์ยังยากอยู่

“มาร็อตต้า” รับดึง “ลูกากู” กลับอินเตอร์ยังยากอยู่

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่ามันยังมีความยากอยู่ที่จะปิดดีลคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าจาก เชลซี โดยตอนนี้ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ

ลูกากู มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายกลับไป อินเตอร์ หลังจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก 12 เดือนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าพวกเขากำลังเจรจากับ เชลซี เพื่อปิดดีลยืมตัว แต่อย่างไรก็ตาม มาร็อตต้า ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีการตกลงกัน

มาร็อตต้า บอกกับ Radio Anch’Io Sport ว่า “มันเป็นเส้นทางที่เป็นไปได้ แต่มันมีปัญหาบางอย่างและเราจำเป็นต้องประเมินว่ามีโอกาสที่จะทำมันได้หรือไม่ เราจะไม่ประกาศการกลับมาของ ลูกากู ในวันนี้”

เมื่อถูกถามว่า เปาโล ดีบาล่า อาจเป็นนักเตะใหม่ให้กับ อินเตอร์ อีกคนหรือไม่หลังจากหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ มาร็อตต้า กล่าวเสริมว่า “ลูกากู และ ดีบาล่า คือเป้าหมายของเรา แต่เราต้องพิจารณาเรื่องการเงินด้วย”

“เรากำลังเจรจากับผู้เล่นสองคนนี้และเราจะมีความสุขหากเซ็นสัญญากับพวกเขาได้ ถ้าไม่ เราจะพิจารณาเป้าหมายที่แตกต่างออกไป ผู้เล่นคนเดียวไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญคือกลุ่มและนี่คือทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว”

เมื่อถูกถามว่าจะเพิ่มใครเข้ามาในทีมในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้ มาร็อตต้า กล่าวว่า “เขา (ซิโมเน่ อินซากี้) จะมีการเซ็นสัญญาใหม่ แต่ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะเป็นใคร มคิทาร์ยาน จะเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เช่นเดียวกับ โอนาน่า”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top