ฟูแล่มเซ็น “ปาลินญ่า” ค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์

ฟูแล่มเซ็น “ปาลินญ่า” ค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์

ฟูแล่ม ยืนยันการคว้าตัว เจา ปาลินญ่า กองกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปีรายนี้ตกลงเซ็นสัญญายาว 5 ปี พร้อมอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งที่ คราเวน ค็อตเทจ จนถึงอย่างน้อยช่วงซัมเมอร์ปี 2027

ปาลินญ่า ซึ่งมีรายงานก่อนหน้านี้ว่าได้รับความสนใจจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยลงเล่น 33 นัดและยิงได้ 3 ประตูให้กับ สปอร์ติ้ง ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม สำหรับอาชีพค้าแข้งของผม ได้เล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลกในความคิดของผม” ปาลินญ่า กล่าว

“ผมเซ็นสัญญากับสโมสรที่ยอดเยี่ยม สโมสรต้องการตัวผม และผมเลือกสโมสรนี้ ดังนั้นผมสัญญากับแฟน ๆ ว่าผมจะทำให้ดีที่สุด และผมหวังว่าเราจะสามารถชนะสิ่งต่าง ๆ ได้ในฤดูกาลนี้”

ขณะที่ โทนี่ ข่าน เจ้าของทีมฟูแล่มกล่าวเสริมว่า “เจา ปาลินญ่า ยอดเยี่ยมในโปรตุเกสทั้งการเล่นให้สโมสรและทีมชาติ เขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของเราในตลาดรอบนี้”

“ในขณะที่มีสโมสรสำคัญอื่น ๆ ที่มุ่งหวังที่จะคว้าลายเซ็นของเขา เราตื่นเต้นที่ เจา เลือกที่จะย้ายมาที่นี่และเขาต้องการเล่นให้กับฟูแล่มภายใต้โค้ชผู้ยิ่งใหญ่ของเราอย่าง มาร์โก ซิลวา และเราเชื่อว่า เจา จะเป็นการเสริมทัพที่มีคุณค่าในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อแข่งขันในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top