ฟอเรสต์พร้อมยื่น 30 ลป. เซ็นถาวร “เฮนเดอร์สัน” จากผี

ฟอเรสต์พร้อมยื่น 30 ลป. เซ็นถาวร “เฮนเดอร์สัน” จากผี

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสโมสรรอดพ้นจากการตกชั้นแน่นอนแล้ว

 

ลูกทีมของ สตีฟ คูเปอร์ การันตีอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก หลังจากเอาชนะ อาร์เซนอล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งยังส่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกด้วย

เฮนเดอร์สัน ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยยืมตัวเฝ้าเสาให้กับ ฟอเรสต์ และเขาตัดสินใจก่อนที่จะมีโอกาสได้คุยกับ เอริค เทน ฮาก ด้วยซ้ำ

นายทวารทีมชาติอังกฤษรู้สึกโกรธที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ยอมทำตามสัญญาที่บอกว่าจะให้โอกาสเขาเป็นมือ 1 ในปี 2020 ซึ่งทำให้เขาตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจที่ ฟอเรสต์ ก่อนได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา ซึ่งทำให้เขาต้องพักยาวในฤดูกาลนี้ และสโมสรเซ็นสัญญากับ เคย์เลอร์ นาบาส ด้วยสัญญาระยะสั้นมาทดแทน

นายด่านวัย 26 ปี เหลือสัญญาอีก 2 ปี ในโรงละครแห่งความฝัน พร้อมอ็อปชั่นในการขยายอีก 12 เดือน และเขาจะไม่อยากกลับไปเว้นแต่จะเป็นตัวเลือกแรก

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า ฟอเรสต์ ตัดสินใจแล้วว่าต้องการเซ็นสัญญากับ เฮนเดอร์สัน โดยสโมสรยินดีจ่าย 30 ล้านปอนด์ ปิดดีลคว้านายด่านรายนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ ดาบิด เด เคอา และอาจไม่อนุมัติการย้ายออกไปของ เฮนเดอร์สัน จนกว่าสถานการณ์สัญญาของจอมหนึบชาวสแปนิชจะได้รับข้อสรุป

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/05/22/nottingham-forest-willing-to-pay-up-to-30m-to-sign-manchester-united-ace-dean-henderson-18823082/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top