“พอช”เผย “เอ็มบั๊ปเป้” อาจตัดสินอนาคตหลังเปแอสเชคว้าแชมป์ลีก

“พอช”เผย “เอ็มบั๊ปเป้” อาจตัดสินอนาคตหลังเปแอสเชคว้าแชมป์ลีก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่าการตัดสินใจในอนาคตของ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ สามารถเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จแล้ว

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไป เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ได้เน้นย้ำถึงความหวังของเขาในการรั้งกองหน้าชาวฝรั่งเศสต่อไป โดยที่บอกใบ้ว่าการตัดสินใจใกล้เข้ามาหากพวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีกแล้ว

“ในฐานะโค้ช สถานการณ์ไม่ได้ได้กวนใจผมเลย คุณต้องเข้าใจมัน สิ่งนี้ไม่เพียงเกิดขึ้นในปารีสเท่านั้น แต่ยังเกิดขึ้นในสโมสรอื่นด้วย” โปเช็ตติโน่ กล่าว

 “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรือครั้งสุดท้ายที่สถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น เราต้องปรับตัว ผมต้องเห็นแก่ตัว ผมต้องการให้ คีเลียน อยู่กับผมต่อไปแน่นอน ผมอยากพาเขาไปเที่ยว ส่งเขากลับบ้าน เก็บเขาไว้ตลอดเวลา สโมสรอยากให้เขาอยู่ที่นี่ไปนาน ๆ”

“มันขึ้นอยู่กับการเจรจา การตัดสินใจครั้งนี้เกี่ยวข้องกับสองฝ่ายเสมอ มันอาจจะเกิดขึ้นได้เมื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลงแล้ว คุณต้องให้คุณค่ากับความเป็นไปได้ในการคว้าแชมป์ลีก เพราะเมื่อคุณไม่ได้แชมป์ มันจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ จากระดับส่วนตัวของผมมันสำคัญมาก ๆ”

“มันเป็นเรื่องสำหรับแฟนบอลเช่นกัน และเราหวังว่าพวกเขา (แฟนบอล) จะเฉลิมฉลองกับเราได้ โดยรู้ว่าคำวิจารณ์ยังคงสร้างสรรค์ และสโมสรยังคงเอาใจใส่พวกเขาอยู่ หลังจากนั้นสโมสรจะตัดสินใจในเรื่องนี้ ผมแค่หวังว่าพรุ่งนี้แฟน ๆ จะอยู่กับเรา และเราจะสามารถฉลองแชมป์ไปด้วยกัน”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top