ผีเฟิร์มแต่งตั้ง “เทน ฮาก” นั่งกุนซือจนถึงปี 2025

ผีเฟิร์มแต่งตั้ง “เทน ฮาก” นั่งกุนซือจนถึงปี 2025

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในการแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชชาวดัตช์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป โดยเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2025 พ่วงอ็อปชั่นขยายต่ออีก 1 ปี

สกาย สปอร์ตส์ รายงานเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เทน ฮาก เป็นตัวเต็งที่เข้ารับตำแหน่งกุนซือปีศาจแดงเหนือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยมีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับผู้จัดการทีมและ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดเผยว่าค่าชดเชยของเขาอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านปอนด์เท่านั้น

กุนซือวัย 52 ปีรายนี้กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า”

“ผมรู้ประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และความหลงใหลของแฟนบอล และผมตั้งใจแน่วแน่ที่จะพัฒนาทีมที่สามารถส่งมอบความสำเร็จที่พวกเขาสมควรได้รับ”

“มันจะเป็นเรื่องยากที่ออกจาก อาแจ็กซ์ หลังจากผ่านไปหลายปีที่น่าทึ่งเหล่านี้ และผมรับรองกับแฟน ๆ ของเราถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และมุ่งเน้นที่การสรุปผลฤดูกาลนี้ให้ประสบความสำเร็จก่อนที่ผมจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก ผู้ช่วยของ เทน ฮาก ที่อาแจ็กซ์ มีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมงานกับเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยตอนนี้มีการเจรจาขั้นสูงระหว่างทั้งสองฝ่าย

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอของอาแจ็กซ์ และอดีตผู้รักษาประตูของแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราอยากจะเก็บ เอริค ให้นานกว่านี้ แต่เขากำลังจะก้าวไปสู่หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top