ผีสะดุ้ง! “อีริคเซ่น” ส่อพักยาวถึงปลายเดือนเม.ย.

ผีสะดุ้ง! “อีริคเซ่น” ส่อพักยาวถึงปลายเดือนเม.ย.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า คริสเตียน อีริคเซ่น ส่อต้องพักยาวจนถึงปลายเดือนเมษายนเป็นอย่างน้อย จากอาการบาดเจ็บข้อเท้า ในเกมเอฟเอ คัพ ที่พบกับ เรดดิ้ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กถูก แอนดี้ แคร์โรลล์ เสียบหนักใส่ในเกมดังกล่าว โดยหลังจบเกมมีคลิปที่เขาเดินออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยใช้ไม้ค้ำ และล่าสุดดูเหมือนว่าเขาจะพลาดลงสนามช่วย ยูไนเต็ด อีกหลายเกมเลย 

“ในขณะที่การตรวจสอบยังคงดำเนินต่อไป การประเมินเบื้องต้นบ่งชี้ว่า อีริคเซ่น น่าจะพักรักษาไปจนถึงปลายเดือนเมษายนหรือต้นเดือนพฤษภาคมเลยทีเดียว” ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นกำลังสำคัญของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 1 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จาก 19 นัดในพรีเมียร์ลีก

เทน ฮาก กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ว่าเขามีตัวเลือกเพื่อทดแทน อีริคเซ่น แต่ยอมรับว่าคิดถึงคุณภาพของมิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก 

“เขาผิดหวังและเราก็ผิดหวัง แต่มันเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอลชั้นนำ คุณต้องรับมือกับมัน” เทน ฮาก กล่าว

“เรามีผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง ผู้เล่นที่ดีที่สามารถเติมเต็มช่องว่าง ผู้เล่นทุกคนมีคาแร็กเตอร์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีริคเซ่น นำคุณภาพสูงสุดมาสู่ทีมของเรา และคุณลักษณะบางอย่างก็ยากที่จะแทนที่ เช่นคุณภาพของเขาในช่วงพื้นที่สุดท้าย”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.skysports.com/football/news/11095/12799842/christian-eriksen-man-utd-midfielder-set-for-three-months-out-after-injuring-ankle-in-fa-cup-tie-with-reading

Scroll to Top