ผีปักป้ายขาย “โจนส์” 15 ลป. แม้นักเตะเพิ่งเล่นเพียงเกมเดียวในช่วง 2 ปี

ผีปักป้ายขาย “โจนส์” 15 ลป. แม้นักเตะเพิ่งเล่นเพียงเกมเดียวในช่วง 2 ปี

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปักป้ายขาย ฟิล โจนส์ 15 ล้านปอนด์ แม้ว่านักเตะเพิ่งจะลงเล่นให้กับทัพปีศาจแดงไปเพียงเกมเดียวตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาก็ตาม

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 29 ปีรายนี้ได้ลงเป็นตัวจริงครั้งแรกในรอบ 708 วันเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แม้ว่าเขาจะให้ผลงานได้น่าประทับใจในเกมนั้น แต่อย่างไรก็ตาม โจนส์ ไม่น่าจะมีส่วนร่วมในแผนการระยะยาวของสโมสร ดังนั้นเขาจะมองหาโอกาสในการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคม

ปัจจุบัน โจนส์ เหลือสัญญาอีกไม่ถึง 18 เดือนเท่านั้น ดังนั้นสโมสรอาจยอมขายเขาออกไปในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม อย่างไรก็ดีตามรายงานของ Sport Bible ระบุว่า ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะรับฟังข้อเสนอใด ๆ ที่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ โจนส์ ซึ่งปีศาจแดงทุ่มเงิน 16.5 ล้านปอนด์เมื่อเกือบทศวรรษที่แล้วเพื่อดึงตัวมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยมีรายงานว่า เบิร์นลี่ย์ คอยจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะแบบไม่ห่าง แม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการจ่ายค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็ตาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ โจนส์ เช่นกัน อย่างไรก็ตาม โจนส์ พร้อมเปิดกว้างสำหรับการย้ายไปร่วมสโมสรที่ที่เขามองว่าจะได้รับโอกาสลงสนามสม่ำเสมอมากขึ้นในฤดูกาลหน้า

Scroll to Top