ผอ.กีฬามั่นใจ “กาบี้” จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่า

ผอ.กีฬามั่นใจ “กาบี้” จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่า

มาเตอู อเลมานี่ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า กาบี้ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

สัญญาปัจจุบันของ กาบี้ ดำเนินไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 และสโมสรอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อต่อสัญญากับเขาในระยะยาวมาสักพักหนึ่งแล้ว

ดาวเตะวัย 17 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกดันขึ้นมาจากอะคาเดมี่ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป

อเลมานี่ ชี้ว่าทั้งสองฝ่ายใกล้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาจนถึงเดือนสิงหาคม เมื่อเขาอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์

“มันมีกรอบข้อตกลงสำหรับการต่อสัญญากาบี้ กับผู้เล่นและตัวแทนของเขา สโมสร ผู้เล่น และตัวแทนมุ่งมั่นที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เราจะรอจนกว่าผู้เล่นอายุ 18 ปีจะสามารถเซ็นสัญญาได้มากกว่า 3 ปี กาบี้กำลังจะไปต่อที่บาร์ซ่า 100 เปอร์เซ็นต์” อเลมานี่ กล่าว

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า กาบี้ พร้อมแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นการกลบกระแสข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายไปเล่นยังสโมสรอื่น หลังจากที่ได้มีการนัดเจรจากันไปหลายครั้ง

กาบี้ อยากจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า และข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายตอนนี้ก็วางอยู่บนโต๊ะ และคาดว่าเขาจะได้อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ไปจนถึงปี 2026 เลยทีเดียว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top