ปิเก้เตือน “ฮาแลนด์” อย่าย้ายไปทีมเดียวกับ “เอ็มบั๊ปเป้” หากอยากได้บัลลงดอร์

ปิเก้เตือน “ฮาแลนด์” อย่าย้ายไปทีมเดียวกับ “เอ็มบั๊ปเป้” หากอยากได้บัลลงดอร์

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ออกโรงตือน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮ็อตของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าย้ายไปทีมเดียวกับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ หากว่าอยากได้บัลลงดอร์ไปครอง

ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่มีความทะเยอทะยานอย่างมาก และได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยมี เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตามเชื่อว่า โลส บลังโกส เป็นทีมเต็งในขณะนี้ แม้ว่าพวกเขาจะสนใจ เอ็มบั๊ปเป้ ที่จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยก็ตาม

นั่นจะทำให้ มาดริด มีทางเลือกในเกมรุกที่น่ากลัว อย่างไรก็ตาม ปิเก้ เชื่อว่ามันจะส่งผลเสียต่อ ฮาแลนด์ สำหรับอนาคต กองหลังชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์กับสตรีมเมอร์ อิไบ ญานอส ทาง Twitch โดยเขาแสดงความคิดเห็นว่า ฮาแลนด์ ไม่ควรย้ายไปอยู่ทีมเดียวกับ เอ็มบั๊ปเป้

“ถ้าผมเป็น ฮาแลนด์ และต้องการคว้าบัลลงดอร์ ผมจะไม่ย้ายไปทีมเดียวกับ เอ็มบั๊ปเป้ เด็ดขาด” ปิเก้ กล่าว

AS สื่อชื่อดังของสเปนอ้างว่า ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับ บาร์เซโลน่า มากกว่า มาดริด เนื่องจากฝ่ายหลังมุ่งเป้าไปที่ เอ็มบั๊ปเป้ แต่ถึงกระนั้นเชื่อว่าราชันชุดขาวต้องการแย่งคว้าหัวหอกชาวนอร์เวย์เช่นกัน

ขณะที่ Libertad Digital อีกสื่อของสเปนรายงานว่า มาดริด ได้ติดต่อ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะแล้ว เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีม ส่วนมูลค่าการย้ายทีมโดยรวมแล้วคาดว่าจะสูงพอสมควร

Scroll to Top