“ทูเคิ่ล” อยากให้ “คริสเตนเซ่น” อยู่ต่อหลังมีข่าวชิ่งเชลซี

“ทูเคิ่ล” อยากให้ “คริสเตนเซ่น” อยู่ต่อหลังมีข่าวชิ่งเชลซี

คริสเตนเซ่น เตรียมหนี ทูเคิ่ล วอนอยากให้อยู่ต่อ อย่าพึ่งรีบตัดสินใจ

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมของ เชลซี ยอมรับว่าเขาไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ล่าสุดของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือเชื่อมโยงในการไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า

สัญญาของ คริสเตนเซ่น จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ และจนถึงตอนนี้เขาปฏิเสธข้อเสนอการขยายสัญญาฉบับใหม่ โดยแข้งวัย 25 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีรายงานว่ากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติเดนมาร์กหากเขากลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ทูเคิ่ล ยืนกรานว่าเขาต้องการให้ คริสเตนเซ่น ต่อสัญญา โดยเขากล่าวว่า “มันยังน่าสงสัยอยู่ (ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่) เราได้ยินข่าวลือ สถานการณ์กับอันเดรียสชัดเจนมาหลายสัปดาห์แล้ว เราไม่มีความสุขกับมันเลย เพราะพวกเรา ตัวแทนสโมสรและผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคืออยู่ต่อ เราพึ่งพาเขาอย่างมาก”

“เขายังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเขา ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถสื่อสารได้ นี่เป็นสัญญาณถึงเรา และการสื่อสารจากฝ่ายของเขาก็คือเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาเลยจนถึงตอนนี้”

“เราต้องพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจากเรา เราจะชอบแบบนั้นหรือไม่? ไม่เลย เราจะอยู่กับมันได้หรือไม่? แน่นอน สิ่งต่าง ๆ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ไม่ควรเป็นเช่นนั้น สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมที่ผมไม่อยากแบ่งปัน”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Scroll to Top