ทูเคิ่ลเผย “ลูกากู” ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองที่เชลซี

ทูเคิ่ลเผย “ลูกากู” ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองที่เชลซี

 

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ที่ตัวเองกำลังเผชิญอยู่ หลังจากที่ดาวเตะชาวเบลเยียมยังคงต้องดิ้นรนเพื่อหาโอกาสลงตัวจริง

เดิมที ลูกากู ดูเหมือนว่าจะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของ เชลซี แต่ปัญหาทั้งในและนอกสนามทำให้เขาต้องเจองานที่ยากลำบากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ด้วยฟอร์มที่ดีของ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ทำให้สถานการณ์ของ ลูกากู แย่ลงไปอีก โดยกองหน้าชาวเบลเยียมยังทำประตูในพรีเมียร์ลีกในปี 2022 ไม่ได้เลย

“ตอนนี้มันไม่ง่ายเลยสำหรับเขา แต่เขาเป็นสมาชิกของทีม เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม มีผู้เล่นคนอื่น ๆ ในบางช่วงเวลาที่ไม่มีความสุขเพราะปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือเราสามารถส่งผู้เล่นลงตัวจริงได้เพียง 11 คนเท่านั้น ผู้เล่นหลายคนคิดและมีเหตุผลที่จะเป็นตัวจริงให้กับเรา” ทูเคิ่ล กล่าว

“มันมีโอกาสเสมอเพราะ ไค สามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่งกว่า เราสามารถเล่นด้วยกองหน้าคู่เหมือนในครึ่งหลังกับ เบิร์นลี่ย์ และ ลูตัน มันไม่ใช่แค่ โรเมลู เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี ติโม (แวร์เนอร์) และบางครั้งเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ มันเป็นคุณภาพที่สร้างความแตกต่าง”

“โรเมลู ต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งเหมือนคนอื่น ๆ นี่คือสิ่งที่เราต้องการ เขามองโลกในแง่บวกเท่าที่จะทำได้ เขาไม่ชอบสถานการณ์ตอนนี้ มันก็ไม่มีใครชอบหรอก เขาจัดการกับมันอย่างมืออาชีพมาก ๆ ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ความเคารพและสนับสนุนเหมือนคนอื่นๆ”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Scroll to Top