ทูเคิ่ลมั่นใจ “ลูกากู” จะหายสากกลับมาฟอร์มเก่งได้แบบ “เคน”

ทูเคิ่ลมั่นใจ “ลูกากู” จะหายสากกลับมาฟอร์มเก่งได้แบบ “เคน”

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ เชลซี มั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู จะหายสากกลับมาฟอร์มเก่งได้แบบ แฮร์รี่ เคน อีกครั้งในไม่ช้านี้

ลูกากู ต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทำไปได้เพียง 8 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และยังสร้างประเด็นดราม่าด้วยบทสัมภาษณ์ก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวออกมาขอโทษในเวลาต่อมา

ด้วยการที่ เคน กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งให้กับ สเปอร์ส คู่แข่งของ เชลซี ในคืนวันอาทิตย์นี้ ทูเคิ่ล เปรียบเทียบฟอร์มที่ย่ำแย่ของกองหน้าทีมชาติอังกฤษกับลูกทีมของตัวเองอย่าง ลูกากู

ทูเคิ่ล กล่าวว่า “ผมจำได้ตอนที่มีคนวิจารณ์ แฮร์รี่ เคน มากมายในช่วงต้นฤดูกาล แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เป็นอย่างที่เขาเป็น เขาเป็นผู้ทำประตู ผมคิดว่าถ้าคุณเป็นผู้ทำประตูในระดับนี้ คุณต้องทำประตูตั้งแต่อายุ 6 ขวบ”

“เขามีสิ่งนั้นและเขาจะไม่มีวันสูญเสียมันไป และมันก็เหมือนกันสำหรับ โรเมลู นักเตะเหล่านี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล พวกเขาจะยิงได้จำนวนหนึ่ง ทำไมนะเหรอ? เพราะพวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่านี่คือสิ่งที่พวกเขาทำ มันเป็นเพียงสิ่งที่พวกเขาทำ”

ลูกากู ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อินเตอร์ มิลาน ที่ได้แชมป์ในการแข่งขันกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งเขาทำไปได้ 47 ประตูจากการลงสนาม 72 เกม

Scroll to Top