ต่อจากเมสซี่! “รามอส” ยืนยันอำลาเปแอสเชซัมเมอร์นี้

ต่อจากเมสซี่! “รามอส” ยืนยันอำลาเปแอสเชซัมเมอร์นี้

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมเก๋าชาวสแปนิช ออกมายืนยันผ่านโซเซียลมีเดียว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมย้ายฟรีซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้ว

 

ดาวเตะวัย 36 ปี ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2021 แต่เขาต้องดิ้นรนกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดช่วงฤดูกาลแรก

รามอส กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้ และสโมสรก็อยากให้เขาอยู่ค้าแข้งต่อไป แต่เจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น พาร์ค เดส์ แพร็งส์

“พรุ่งนี้เป็นวันพิเศษ พรุ่งนี้ผมจะบอกลาอีกช่วงหนึ่งในชีวิต ลาก่อน เปแอสเช” รามอส โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย 

“ผมไม่รู้ว่ามีกี่แห่งที่สามารถให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เปแอสเช, แฟนบอล และปารีสคือหนึ่งในนั้นสำหรับผม”

“ขอบคุณสำหรับสองปีพิเศษที่ผมสามารถเล่นในทุกทัวร์นาเมนต์และทุ่มเทสุกตัว ผมจะเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ ผมจะสวมเสื้อสีอื่น แต่ เปแอสเช อยู่ในใจของผมเสมอ”

ขณะที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเชกล่าวว่า “เราขอแสดงความขอบคุณอย่างสูงต่อ เซร์คิโอ รามอส เป็นเวลาสองปีที่เขาใช้เวลากับเรา”

“ความเป็นผู้นำ, จิตวิญญาณของทีม และความเป็นมืออาชีพของเซร์คิโอ รวมกับประสบการณ์ในระดับสูงสุด ทำให้เขากลายเป็นตำนานของวงการฟุตบอลอย่างแท้จริง และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีเขาในปารีส ทุกคนในสโมสรขออวยพรให้เขาประสบแต่สิ่งที่ดี”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://www.espn.com/soccer/story/_/id/37782612/sergio-ramos-leave-psg-final-game-season

Scroll to Top