“ซิลวา” กวักมือชวน “เนย์มาร์” ย้ายซบสิงห์หากต้องลาเปแอสเช

“ซิลวา” กวักมือชวน “เนย์มาร์” ย้ายซบสิงห์หากต้องลาเปแอสเช

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมเก๋าของ เชลซี ออกโรงชักชวน เนย์มาร์ ย้ายร่วมทัพสิงห์บลูส์ในซัมเมอร์นี้ หากว่ากองหน้าเพื่อนร่วมชาติต้องออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มีรายงานอย่างหนาหูว่า เปแอสเช เปิดกว้างสำหรับการขาย เนย์มาร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา แต่อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวบราซิเลียนจะลังเลที่จะย้ายออกจากสโมสรเนื่องจากเป้าหมายส่วนตัวที่ยังไม่สำเร็จ

เชลซี เป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรที่สามารถซื้อ เนย์มาร์ ได้ และพวกเขากำลังตามหาแนวรุกรายใหม่ กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง ซิลวา แสดงความปรารถนาที่จะเล่นเคียงข้างในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

“เขาต้องย้ายมาเชลซี ถ้าเขาต้องย้ายออกจากเปแอสเช เขาก็ต้องย้ายมาที่นี่” ซิลวา ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ ที่เปแอสเชก่อนย้ายมาเชลซีกล่าวกับ Globo 

“ถ้ามันเกิดขึ้น ความคาดหวังนั้นคือดีลดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงความสามารถของ เนย์มาร์ เลย นอกจากนั้นเขาเป็นเพื่อนที่สุดยอดเช่นกัน ผมหวังว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นแทนที่จะเป็นแค่ข่าว แต่ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลยในตอนนี้”

เนย์มาร์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลเปแอสเชเนื่องจากสโมสรไม่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เขาถูกโห่บ่อยครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากทีมตกรอบรายการนี้ด้วยน้ำมือของ เรอัล มาดริด และทัศนคติของเขายังถูกวิพากษ์วิจารณ์ภายในสโมสรอีกด้วย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top