“ซินเชนโก้” ยกย่อง “เฆซุส” เป็นนักเตะระดับโลก

“ซินเชนโก้” ยกย่อง “เฆซุส” เป็นนักเตะระดับโลก

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็คซ้ายของ อาร์เซนอล ออกโรงยกย่อง กาเบรียล เฆซุส ว่าเป็นนักเตะระดับโลก หลังจากกองหน้าชาวบราซิลสร้างอิมแพ็คได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทัพปืนใหญ่ 

ซินเชนโก้ และ เฆซุส เป็นเพื่อนร่วมทีมมาตั้งแต่อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว และทั้งคู่ก็ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งที่ อาร์เซนอล ในซัมเมอร์นี้ เขาชื่นชมผลงานของ เฆซุส ที่โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ปรีซีซั่น และเหมา 2 ประตู 2 แอสซิสต์ให้ เดอะ กันเนอร์ส เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“แน่นอนผมขอให้เขาเล่นได้ดี และผมไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลย เพราะเขาคือนักเตะระดับโลกในแง่ของจำนวนสถิติของเขา” ซินเชนโก้ กล่าว

“คุณสามารถเห็นมันได้เช่นกันในวิธีที่เขาทำงานร่วมกับทัศนคติของเขาทุกวันในการฝึกซ้อม เขาเป็นตัวอย่าง (สำหรับคนอื่น ๆ) เขายังเด็ก ทุกคนต้องปรับปรุงบางสิ่ง เขาต้องทำงานสองสามอย่างเหมือนทุกคน แต่ที่เหลือเขาน่าทึ่งมาก ๆ”

“เขาดีตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่ผมอยู่กับเขา เขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ กระหายเสมอกับการยิงประตูซึ่งเป็นคุณภาพที่ดีที่สุดในฐานะกองหน้า เขาไม่หยุดยั้งและผมมีความสุขมาก ๆ สำหรับเขา”

“เขาเป็นคนที่มีความสุขเสมอสำหรับทีม ทีมคือที่หนึ่งเสมอ และสโมสรอยู่ข้างหน้าทุกสิ่งเสมอ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ 3 แต้ม นั่นสำคัญมาก ๆ เราต้องอยู่กันเป็นทีม”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top