งูสนคว้า “เคสซี่” เติมอ็อปชั่นแดนกลางมกรานี้

งูสนคว้า “เคสซี่” เติมอ็อปชั่นแดนกลางมกรานี้

Calciomercato สื่อชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจคว้าตัว ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า เข้าร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก เอซี มิลาน เข้าร่วมทีม บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไร้ค่าตัว หลังจากหมดสัญญาที่ ซาน ซิโร่ อย่างไรก็ตามการย้ายไปยังถิ่น คัมป์ นู ไม่ได้เป็นไปตามที่เขาคิดไว้ เนื่องจากเขาเป็นตัวเลือกสำรองในทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ

จนถึงตอนนี้ เคสซี่ ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 5 จาก 13 นัดที่เขาลงเล่นให้ บาร์ซ่า ในทุกรายการ

กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ้าง แต่การแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งทำให้มีการคาดการณ์ว่าเขาอาจย้ายทีมในเดือนมกราคม แม้ว่าเอเยนต์ออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม

มีข่าวลืออย่างต่อเนื่อง และล่าสุด อินเตอร์ เป็นแฟนของ เคสซี่ เขาเคยอยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของ “เนรัซซูรี่” มาก่อน ก่อนที่นักเตะย้ายจาก อตาลันต้า ไป มิลาน พวกเขายังพยายามเจรจาสลับขั้วมิฟิลด์วัย 25 ปีเมื่อไม่กี่ปีก่อนเช่นกัน

ตอนนี้ เคสซี่ อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยกับ บาร์ซ่า และนั่นทำให้ อินเตอร์ หวังใช้โอกาสนี้เสนอทางออกให้กับเขา อย่างไรก็ตามการย้ายยังคงเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก เคสซี่ อยากที่ คัมป์ นู จนจบฤดูกาลก่อนที่จะประเมินสถานการณ์

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ ทราบด้วยว่าค่าเหนื่อยของมิดฟิลด์รายนี้อาจเป็นปัญหาได้ด้วยเช่นกัน เพราะงั้นพวกเขาอาจพิจารณาสัญญายืมตัวให้นักเตะแทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top