คีนเร้า “ซิเย็ค” โชว์ฟอร์มดีอย่างสม่ำเสมอเพื่อเป็นตัวจริงของเชลซี

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปลุกเร้า ฮาคิม ซิเย็ค ว่าจำเป็นต้องทำผลงานได้ดีอย่างสม่ำเสมอเพื่อการันตีเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล  ซิเย็ค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ เชลซี เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งที่สามของพวกเขาในการเจอกับคู่แข่งร่วมเมืองลอนดอนในเดือนนี้  อย่างไรก็ตาม ซิเย็ค เป็นดาวเด่นของ เชลซี ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยบทบาทปีกขวาของแผนการเล่น 4-3-3 โดยที่ คีน แสดงความคิดเห็นว่าดาวเตะวัย 28 ปีไม่สามารถยึดตัวจริงได้เนื่องจากเขาไม่ได้มีผลงานที่น่าประทับใจอย่างสม่ำเสมอ  "ผมคิดว่าเหตุผลที่เขาไม่ได้เล่นอย่างเป็นประจำเพราะเขาไม่คงเส้นคงวา เขาสร้างมาตรฐานที่ดีในวันนี้ และทำประตูได้ในระหว่างสัปดาห์ แต่เขาต้องคงเส้นคงวากว่านี้ ในการเล่นในสโมสรใหญ่ คุณต้องลงเล่นทุก ๆ สัปดาห์ เล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เขาไม่ได้เล่นอย่างเป็นประจำ" คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์   ในขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล พูดถึงชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ด้วยว่า "ทัศนคติ ความคิด และสปิริตของทีมนั้นดีมาก ๆ ในการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ คุณรู้สึกว่าพวกเขาต้องการพิสูจน์ตัวเอง ผมยังคงรู้สึกดีก่อนการแข่งขัน ผมมองเห็นการเตรียมตัวของพวกเขา และผมมีความสุขที่พวกเขาสามารถพิสูจน์ได้"  "แน่นอนว่าประตูของ ฮาคิม ทำให้เรามีแรงฮึดขึ้นมาก เราทำงานกันอย่างหนักมาก ๆ และเมื่อยิงได้เมื่อเริ่มครึ่งหลัง เราก็ยังคงเดินหน้าต่อไป และเชื่อมั่นต่อไป ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะที่ผ่านมาเราเล่นไม่ดีนัก"

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปลุกเร้า ฮาคิม ซิเย็ค ว่าจำเป็นต้องทำผลงานได้ดีอย่างสม่ำเสมอเพื่อการันตีเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล

ซิเย็ค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ เชลซี เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งที่สามของพวกเขาในการเจอกับคู่แข่งร่วมเมืองลอนดอนในเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม ซิเย็ค เป็นดาวเด่นของ เชลซี ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยบทบาทปีกขวาของแผนการเล่น 4-3-3 โดยที่ คีน แสดงความคิดเห็นว่าดาวเตะวัย 28 ปีไม่สามารถยึดตัวจริงได้เนื่องจากเขาไม่ได้มีผลงานที่น่าประทับใจอย่างสม่ำเสมอ

“ผมคิดว่าเหตุผลที่เขาไม่ได้เล่นอย่างเป็นประจำเพราะเขาไม่คงเส้นคงวา เขาสร้างมาตรฐานที่ดีในวันนี้ และทำประตูได้ในระหว่างสัปดาห์ แต่เขาต้องคงเส้นคงวากว่านี้ ในการเล่นในสโมสรใหญ่ คุณต้องลงเล่นทุก ๆ สัปดาห์ เล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เขาไม่ได้เล่นอย่างเป็นประจำ” คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ 

ในขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล พูดถึงชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ด้วยว่า “ทัศนคติ ความคิด และสปิริตของทีมนั้นดีมาก ๆ ในการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ คุณรู้สึกว่าพวกเขาต้องการพิสูจน์ตัวเอง ผมยังคงรู้สึกดีก่อนการแข่งขัน ผมมองเห็นการเตรียมตัวของพวกเขา และผมมีความสุขที่พวกเขาสามารถพิสูจน์ได้”

“แน่นอนว่าประตูของ ฮาคิม ทำให้เรามีแรงฮึดขึ้นมาก เราทำงานกันอย่างหนักมาก ๆ และเมื่อยิงได้เมื่อเริ่มครึ่งหลัง เราก็ยังคงเดินหน้าต่อไป และเชื่อมั่นต่อไป ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะที่ผ่านมาเราเล่นไม่ดีนัก”

Scroll to Top