คีนซูฮก “เทรนท์” เจ๋งจริงทำให้คนส่วนใหญ่เปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับฟูลแบ็ค

คีนซูฮก “เทรนท์” เจ๋งจริงทำให้คนส่วนใหญ่เปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับฟูลแบ็ค

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และทำให้คนส่วนใหญ่เปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับฟูลแบ็คอีกด้วย

ดาวเตะวัย 23 ปียังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยทำไปได้ 2 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษเคยทำลายสถิติด้วยการเป็นกองหลังที่ทำแอสซิสต์มากที่สุดในฤดูกาลเดียวด้วยจำนวน 13 ครั้งซึ่งเกิดขึ้นในปี 2019-20 อีกด้วย

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คีน ก็ชื่นชม อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดยเชื่อว่าตอนนี้นักเตะรายนี้ได้ทำให้บทบาทฟูลแบ็คเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่สำคัญที่สุดในฟุตบอลสมัยใหม่

“ยอดเยี่ยมมาก ๆ ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มหัศจรรย์ สถิตินั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ เขาเป็นนักเตะที่เก่ง พนันได้เลยว่าเขาไม่อยากเชื่อโชคของตัวเองเลน โอกาสที่เขาสร้างขึ้นมา แอสซิสต์ของเขาช่างน่าเหลือเชื่อ” คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“เขาเป็นนักกีฬาที่ดี เป็นเด็กดี เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเราทุกคนต่างตื่นเต้นกับผู้เล่นตัวรุก แต่การได้ตื่นเต้นกับฟูลแบ็ค นั่นเป็นวิธีที่ฟุตบอลเปลี่ยนไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กองหลังมีความสำคัญมาก ๆ การแอสซิสต์และตำแหน่งที่เขายืน เขากล้าหาญ มีความกล้าหาญมาก ๆ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ”

Scroll to Top