“คล็อปป์” คอนเฟิร์ม “ซาลาห์” พร้อมช่วยหงส์ดวลจิ้งจอกวันพฤหัสบดีนี้

“คล็อปป์” คอนเฟิร์ม “ซาลาห์” พร้อมช่วยหงส์ดวลจิ้งจอกวันพฤหัสบดีนี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาคอนเฟิร์มว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจพร้อมเป็นตัวเลือกให้ทีมเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันพฤหัสบดีนี้ เพียง 4 วันหลังจากรอบชิงชนะเลิศ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ทีมชาติอียิปต์ของซาลาห์พ่ายจุดโทษให้กับทีมชาติเซเนกัล ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซาดิโอ มาเน่ เป็นผู้สังหารคนสุดท้ายช่วยให้เซเนกัลคว้าแชมป์ไปครอง และจะร่วมฉลองกับทีมในกรุงดาการ์เมืองหลวงของเซเนกัลในวันจันทร์ ซึ่งจะไม่กลับมาอังกฤษได้ทันสำหรับเกมวันพฤหัสบดี

คล็อปป์ กล่าวกับ LiverpoolFC.com ว่า “ตอนนี้ โม กลับมาแล้ว ผมได้คุยกับเขาแล้ว แน่นอนว่าเขาผิดหวังมาก ๆ แต่ตั้งตารอทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่นี่ ผมได้คุยกับเขาและสิ่งแรกที่ โม บอกผมแทบจะเป็นอย่างแรกเลยคือ ‘ผมพร้อมแล้ว’ “

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง พูดตามตรง ดังนั้นเราต้องดูต่อไป เห็นได้ชัดว่าเขาจะมีช่วงพักฟื้นเล็กน้อยในวันนี้ และเราจะได้เห็นว่าเขารู้สึกอย่างไรในวันพรุ่งนี้ และจากนั้นเราไปต่อจากนี้ ซาดิโอ จะกลับมาที่นี่ในวันพฤหัสบดี แต่แน่นอนว่าเขาไม่พร้อมสำหรับเกมเจอ เลสเตอร์”

“มันมีความหมายสำหรับเขา มันมีความหมายสำหรับผู้คนของเขา มันมีความหมายสำหรับเซเนกัล และเราเคารพสิ่งนั้นมาก ๆ และเราไม่คิดที่จะเรียกเขากลับมา ปล่อยให้พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการในช่วงเวลานี้เพราะพวกเขาสมควรได้รับมัน ดังนั้นเมื่อเขากลับมา เราจะคุยกับเขาและดูว่าเราจะใช้งานเขาได้อย่างไรบ้าง”

Scroll to Top