คล็อปป์ซูฮก “โจต้า” โชว์ฟอร์มระดับเวิลด์คลาสเหมาสองบุกเชือดปืน

คล็อปป์ซูฮก “โจต้า” โชว์ฟอร์มระดับเวิลด์คลาสเหมาสองบุกเชือดปืน

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องผลงานของ ดิโอโก้ โจต้า ในเกมที่พวกเขาบุกไปชนะ อาร์เซนอล 2-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

โจต้า ก้าวมาเป็นคีย์แมนของ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ และเป็นคนเหมาสองประตูในเกมล่าสุดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้เขารอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ เชลซี ได้สำเร็จ 

“ว้าว เขากำลังท็อปฟอร์ม เรามั่นใจเมื่อเขามาถึงสโมสรว่าเขาจะช่วยเราอย่างมาก ความคิดและคุณภาพของเขาคือเหตุผลที่เราเซ็นสัญญากับเขา วิธีการเล่นของเขาในเกมที่วูล์ฟส์ การวิ่งทำทางของเขา เกมรับของเขา แต่เขาสามารถสร้างสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริง ๆ ได้เสมอ” คล็อปป์ กล่าว

“ตั้งแต่เขาอยู่ที่นี่ เขาได้ก้าวไปอีกขั้น เขาได้กลายมาเป็นกองหน้าระดับโลกอย่างแท้จริง เขาไม่เพียงแค่ก้าวขึ้นมาในคืนนี้ ใช่ เขายิงได้สองประตู แต่เขาสำคัญจริง ๆ การผสมผสานทักษะของเขานั้นน่าตื่นเต้นจริง ๆ และเขาก็อยู่ในสภาพที่ดี”

ลิเวอร์พูล เข้าถึงนัดชิงชนะเลิศ ลีก คัพ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม โดยเขากล่าวเสริมว่า “บรรยากาศในห้องแต่งตัวดีมาก ๆ มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเราและเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก สิ่งที่เด็ก ๆ ทำในค่ำคืนนี้กับ อาร์เซนอล ทีมที่แข็งแกร่งนี้ช่างยอดเยี่ยมจริง ๆ”

Scroll to Top