กลับบ้านเรา! ปธ.ลียงเฟิร์มต้องการดึง “ลากาแซ็ตต์” คืนถิ่น

กลับบ้านเรา! ปธ.ลียงเฟิร์มต้องการดึง “ลากาแซ็ตต์” คืนถิ่น

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง ยืนยันว่าทางสโมสรจะพยายามคว้าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าของ อาร์เซนอล กลับมาร่วมทีมให้ได้เมื่อเจ้าตัวหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

ลากาแซ็ตต์ กำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจาก เดอะ กันเนอร์ส แบบไร้ค่าตัว หัวหอกชาวฝรั่งเศสสามารถพูดคุยกับสโมสรต่างแดนเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้

กองหน้าวัย 30 ปี ย้ายจาก ลียง มาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ในปี 2017 และรายงานจากฝรั่งเศสระบุว่า ลียง ต้องการดึงอดีตกัปตันทีมของพวกเขากลับไปยังสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

โอลาส เปิดเผยว่า ลียง ยังคงติดต่อกับ ลากาแซ็ตต์ อยู่เสมอตั้งแต่ย้ายออกจากทีม และดาวเตะเฟรนช์แมนรายนี้ก็ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายที่สมเหตุสมผลมากกว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นอดีตสตาร์ดังอีกคนของพวกเขา

โอลาส ออกมาพูดหลังจากที่ ลียง เปิดตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ที่ย้ายกลับมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบยืมตัว “ลากาแซ็ตต์ เขาสนใจเราเพราะเขาเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรแห่ง เขาเป็นนักเตะที่เราสนใจและเราติดต่อกับเขามาโดยตลอด” โอลาส กล่าว

“นี่เป็นส่วนหนึ่งของแนวความคิดที่นำโดย บรูโน่ เชย์รู (ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่) ใช่แล้ว เขา (ลากาแซ็ตต์) เข้าถึงได้ง่ายกว่า เบนเซม่า เราต้องลองดูว่าเราสามารถเซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบฟรี ๆ ได้หรือไม่ แต่เราจะไม่ใช่สโมสรเดียวที่สนใจ”

Scroll to Top