“ไรท์” โดดป้อง “มูดรีค” ย้ายซบสิงห์-พอใจการตอบสนองทัพปืน

“ไรท์” โดดป้อง “มูดรีค” ย้ายซบสิงห์-พอใจการตอบสนองทัพปืน

เอียน ไรท์ ออกโรงปกป้องการตัดสินใจของ มีไคโล มูดรีค ที่จะย้ายเข้าร่วมทีม เชลซี และรู้สึกยินดีกับปฏิกิริยาของ อาร์เซนอล ที่พลาดเป้าหมายตัวหลักในเดือนมกราคม

มูดรีค มีข่าวกับ อาร์เซนอล มาโดยตลอด และถึงขั้นอ่อยในโซเชียลมีเดียว่าอยากไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากแค่ไหน อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส แต่ไม่พร้อมจ่ายข้อเสนอตามที่ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ต้องการ ทำให้ เชลซี ปาดหน้าไปในท้ายที่สุด

มูดรีค เลือกย้ายไปร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเงื่อนไขที่ดีกว่า แต่ ไรท์  เชื่อว่าแข้งวัย 22 ปี ไม่ควรถูกวิจารณ์ว่าเลือกรับข้อเสนอที่ให้ผลตอบแทนมากกว่า

ไรท์ กล่าวผ่านพอดแคสต์ Arsecast ว่า “กับ มูดรีค ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้วยเงินมันเริ่มเข้าสู่อาณาจักรที่สามารถทำให้เราหลุดออกจากแกนในแง่ของสิ่งที่เราพยายามทำได้”

“เขาดูเหมือนคนที่เหมาะกับกลุ่มของเรา ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย แต่ไม่ผิดหวังที่อาร์เซนอลตอบสนองแบบว่า ‘ไม่เป็นไร’ “

“เขาย้ายไปที่นั่นเพื่อเงิน ผมจะไม่โทษเขา เพราะเขาเป็นคนที่มีเรื่องราวมากมายรอบตัว ทั้งส่วนตัวและในชีวิตของเขา”

“เราไม่สามารถพูดได้ว่าเขาต้องการใช้เงินเท่าไหร่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผมแค่ผิดหวังที่เราไม่สามารถคว้าตัวเขาได้เพราะเขาเก่งมาก ๆ”

เมื่อถูกถามว่า อาร์เซนอล ยังต้องการนักเตะใหม่เพิ่มหรือไม่ ไรท์ กล่าวเสริมว่า “ผมอยากจะให้เซ็นสัญญาเพิ่มนะ ตราบใดที่พวกเขายังได้นักเตะแบบ ทรอสซาร์ หรือ คิวิออร์ ซึ่งเป็นเหล่าแข้งที่ยอดเยี่ยม”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/01/25/ian-wright-defends-mkyhailo-mudryk-decision-to-snub-arsenal-and-join-chelsea-18163547/

Scroll to Top