ไบรท์ตันปัดข้อเสนอ 30 ลป. จากเรือยื่นซื้อ “กูกูเรญ่า” แล้ว

ไบรท์ตันปัดข้อเสนอ 30 ลป. จากเรือยื่นซื้อ “กูกูเรญ่า” แล้ว

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ จากทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นซื้อ มาร์ก กูกูเรญ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ 

ข้อเสนอดังกล่าวยังต่ำกว่าที่ ไบรท์ตัน ประเมินเอาไว้ ซึ่งเข้าใจกันว่าอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ นั่นทำให้ทัพนกนางนวลทำการปฏิเสธข้อเสนอฉบับแรกจากทางแชมป์พรีเมียร์ลีก

ดาวเตะวัย 23 ปีประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลแรกของตัวเองในศึกพรีเมียร์ลีก หลังย้ายมาจาก เคตาเฟ่ ด้วยค่าตัวราว ๆ 15 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ นั่นทำให้พวกเขาพร้อมเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งต่าง ๆ โดยเฉพาะการย้ายมาของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ไบรท์ตัน ไม่ต้องการให้ กูกูเรญ่า ย้ายออกไป มันจะต้องใช้ข้อเสนอมหาศาลเพื่อให้พวกเขายอมขายนักเตะออกไป เนื่องจากแบ็คซ้ายชาวสแปนิชรายนี้ยังเหลือสัญญาอีก 4 ปีที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาตำแหน่งแบ็คซ้ายจริง และมองว่า กูกูเรญ่า จะเพิ่มการแข่งขันที่ดีหากเขาย้ายมาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 

“ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ที่ เป๊ป อยู่ที่นั่น ขาดแบ็คซ้ายที่โดดเด่นอย่างแท้จริง มันเป็นตำแหน่งที่พวกเขามีผู้เล่นที่แตกต่างกันออกไปในหลายครั้ง” คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ 

“คุณไม่มีทางแน่ใจว่าใครจะเล่นที่นั่นทุกสัปดาห์ ซึ่งคุณรู้ว่าเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ เล่นแบ็คขวา (เจา) คันเซโล่ เล่นในตำแหน่งนั้นและทำได้ดีจริง ๆ แต่ผมมั่นใจว่า เป๊ป ต้องการนักเตะเท้าซ้ายในตำแหน่งนั้น”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top