“โอลาส” ยันลียงไม่ขาย “กุสโต้” ให้เชลซีก่อนตลาดหน้าหนาวปิดลง

“โอลาส” ยันลียงไม่ขาย “กุสโต้” ให้เชลซีก่อนตลาดหน้าหนาวปิดลง

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ยืนยันว่าจะไม่ขาย มาโล กุสโต้ ให้กับ เชลซี ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะปิดทำการ

เชลซี กำลังตามหาแบ็คขวาคนใหม่เพื่อแข่งขันกับ รีซ เจมส์ ซึ่งกำลังเรียกความฟิต หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า เชลซี ระบุ กุสโต้ เป็นเป้าหมายระดับท็อปของพวกเขา และมีรายงานอ้างว่าสโมสรตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะวัย 19 ปีแล้ว

ลียง ปฏิเสธข้อเสนอแรกของ เชลซี ที่จำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่คาดว่าทีมดังจากพรีเมียร์ลีกจะกลับมาพร้อมข้อเสนอที่สูงกว่าเดิมก่อนปิดตลาด อย่างไรก็ตาม โอลาส ยืนยันว่า กุสโต้ จะอยู่ที่ ลียง ต่อไปจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

โอลาส ทวีตว่า “เนื่องจากผมมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันกับ วินเซนต์ (ปอนโซต์), บรูโน่ (เชย์รู) และ โลร็องต์ (บล็องก์) ในการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมในหน้าหนาวนี้ ผมยินดีที่จะยืนยันกับ L’Equipe เกี่ยวกับ คาร์ล โตโก เอคามบี้ แต่ยังรวมถึง มาโล (กุสโต้) ความหวังที่ยิ่งใหญ่ของลียง จะยังคงเล่นกับลียงต่อไปอย่างน้อยจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023”

เชลซี กำลังมองหาตัวเลือกอื่นโดยมี เปโดร ปอร์โร่ แบ็คขวาของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่คาดว่านักเตะจะย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

สปอร์ติ้ง ยืนกรานว่าจะยอมปล่อย ปอร์โร่ ก็ต่อเมื่อมีการจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (39.7 ล้านปอนด์) แต่เชื่อว่า สเปอร์ส จะบรรลุข้อตกลงได้

เชลซี ยังได้ข่าวร้ายอีกเมื่อ อามาดู โอนาน่า กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธโอกาสย้ายเข้าร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Source: https://metro.co.uk/2023/01/26/chelsea-dealt-transfer-blow-as-lyon-reveal-malo-gusto-decision-18171111/

Scroll to Top