โอบี มิเกล เชื่อ “ลูกากู” ไม่ปังกับเชลซีเพราะพรีเมียร์หนักไป

โอบี มิเกล เชื่อ “ลูกากู” ไม่ปังกับเชลซีเพราะพรีเมียร์หนักไป

จอน โอบี มิเกล เชื่อว่าการที่ โรเมลู ลูกากู ต้องดิ้นรนกับ เชลซี เพราะว่าพรีเมียร์ลีกหนักเกินไปสำหรับนักเตะ

เชลซี จ่ายค่าตัวสถิติสโมสร 98 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ ลูกากู กลับมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากเขาช่วยยักษ์ใหญ่จากอิตาลีคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ในปี 2020-21

ลูกากู ทำไปได้เพียง 15 ประตูจากการลงเล่น 44 นัดรวมทุกรายการให้กับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยที่เขาต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คอย่างที่ถูกคาดหวัง และ โอบี มิเกล เชื่อว่าแข้งรายนี้เหมาะกับฟุตบอลอิตาลีมากกว่า

“ลีกแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ลีกอังกฤษแข็งแกร่งเกินไป ทรงพลังเกินไป เร็วเกินไป ในขณะที่ลีกอิตาลีช้าเกินไป” โอบี มิเกล กล่าวในรายการ Naija FM

“ลีกอังกฤษมีคุณภาพมากเกินไป ฝีเท้าของฟุตบอลอังกฤษนั้นมากเกินไปสำหรับลีกอิตาลี ในลีกอิตาลี คุณสามารถเล่นได้จนถึงอายุ 40 ปี แต่ในลีกอังกฤษ คุณต้องทุ่มเทในการทำงานมากกว่า”

โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ได้ใช้งาน ลูกากู เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อแย่งตำแหน่งจาก ติโม แวร์เนอร์, คริสเตียน พูลิซิช และ ไค ฮาเวิร์ตซ์

ลูกากู เปิดเผยว่า ทูเคิ่ล ไม่ได้เล่นตรงตามจุดแข็งของเขาในการให้สัมภาษณ์กับสื่ออิตาลีเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า ลูกากู กำลังผลักดันเพื่อย้ายกลับไป อินเตอร์ อีกครั้ง แต่พวกเขาสามารถย้ายแบบยืมตัวเท่านั้น เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินที่ไม่แน่นอนและการเจรจากับ เชลซี กำลังดำเนินอยู่

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม คลิก >>> ข่าวเชลซีวันนี้

Facebook Fanpage : Chelsea Fanclub

Scroll to Top